Bác sĩ bị nhóm côn đồ hành hung: Thông tin chính thức từ bệnh viện

Pháp luậtThứ Hai, 19/06/2017 13:48:00 +07:00

Bệnh viện Thể thao Việt Nam đang làm báo cáo cụ thể gửi Tổng cục thể dục thể thao, Bộ văn hóa thể thao và du lịch cũng như Bộ Y tế về vụ việc một bác sĩ bị hành hung, bắt quỳ xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc Bác sĩ bị nhóm côn đồ hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi trước cổng bệnh viện, sáng 19/6, ông Nguyễn Văn Phú - Phó giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam, cho hay vào khoảng 13h30 ngày 16/6, bác sĩ P.Đ.V (khoa Đông Y) của bệnh viện đến cơ quan làm việc thì bị hai đối tượng hành hung.

Video: Phó giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam thông tin về việc một bác sĩ bị hành hung, bắt quỳ xin lỗi

Ngay sau đó, bệnh viện đã trình báo sự việc với cảnh sát khu vực để tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Về phía vị bác sĩ bị đánh, người này bị thương đã được sơ cứu và đang tiếp tục chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện 198.

Hiện tại, phía bệnh viện đang phối hợp với cơ quan an ninh trên địa bàn để làm rõ vụ việc, đồng thời báo cáo cụ thể gửi Tổng cục Thể dục Thể thao, Bộ VHTTDL cũng như Bộ Y tế.

Sau khi xảy ra sự việc, công việc tiếp nhận bệnh nhân và khám chữa bệnh tại bệnh viện vẫn tiến hành bình thường.

Tiến sĩ Võ Tường Kha - Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam - cho biết, các đối tượng có đấm, đá, nhưng chưa rõ có sử dụng hung khí gì không. Sau khi đánh bác sĩ V. tại cổng bệnh viện, những người này lại lôi vào phòng khám hành hung tiếp, khiến bác sĩ V. xây xát tại vùng mặt. Không chỉ đánh đập, các đối tượng này còn còn bắt bác sĩ quỳ gối, van xin.

vbvbvb

 Bệnh viện Thể thao Việt Nam, nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến thông tin cho rằng bác sĩ V. bị đánh do xảy ra mâu thuẫn trong quá trình khám chữa bệnh cho một bệnh viện nhi 5 tuổi, phía bệnh viện đã thành lập hội đồng kiểm tra lại quy trình khám chữa bệnh, khi có kết quả sẽ thông tin chính thức. Trước đó, bệnh viện không nhận được khiếu nại nào của gia đình cháu bé.

“Bệnh nhi này đã ra viện từ khá lâu. Trước khi xảy ra sự việc, bác sĩ V. có thông tin rằng gia đình sẽ đến bệnh viện nhưng không biết đến làm gì. Tôi có nói rằng bệnh viện cứ tổ chức gặp bình thường” – ông Kha thông tin.

Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cũng cho hay, đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc bác sĩ bị hành hung. Sự việc cũng đã được hệ thống camera an ninh giám sát ghi lại. Người đang bị tạm giữ chính là cha của cháu bé, người còn lại hiện đang bỏ trốn

Tùng Lâm-Hữu Dánh
Bình luận
vtcnews.vn