Bác sĩ bị nhóm côn đồ hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi: Bắt khẩn cấp một đối tượng

Pháp luậtThứ Hai, 19/06/2017 14:54:00 +07:00

Theo Công an quận Nam Từ Liêm, cơ quan công an quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Tuấn Anh, đối tượng còn lại cơ quan công an đang làm rõ và tích cực truy bắt.

Liên quan đến vụ việc bác sĩ bị nhóm côn đồ hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi trước cổng bệnh viện, chiều 19/6, Thượng tá Nguyễn Văn Ân - Phó trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, hiện đơn vị đã xác định được 2 đối tượng hành hung bác sĩ là Trần Tuấn Anh (SN 1992, trú tại Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Tô Văn Quý (hay còn gọi Tuân) ở Tiền Hải, Thái Bình.

Video: Công an quận Nam Từ Liêm cung cấp thông tin về việc bác sỹ bị hành hung

Theo thông tin từ Cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm, nguyên nhân vụ việc do cháu bé 5 tuổi - con của Tuấn Anh - bị ngã được gia đình đưa bến BV Thể Thao khám. Tại đây, bác sĩ V. kiểm tra và kết luận cháu bé bị chấn thương phần mềm.

Tuy nhiên, khi gia đình đưa cháu bé đi khám ở bệnh viện khác thì bác sĩ ở đây kết luận cháu rạn xương và cho rằng nếu nghe kết luận của bác sĩ V., không chữa trị kịp thời cho cháu bé sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu sau này. Nghe lời vị bác sĩ này nói, Tuấn Anh tức giận nên đã quay lại Bệnh viện Thể thao Việt Nam hành hung bác sĩ V.

Hiện tại, cơ quan công an quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Trần Tuấn Anh, còn đối tượng Tô Văn Quý thì cơ quan công an đang làm rõ và tích cực truy bắt.

Theo Thượng tá Ân, ngoài tội gây rối trật tự công cộng, phía cơ quan công an tiếp tục làm rõ hành vi gây thương tích cho bác sĩ V. và làm nhục người khác vì có tình tiết bắt bác sĩ V. quỳ xuống để ghi hình.

19264049_1076781925758336_1712480249_o

 Đối tượng Trần Tuấn Anh tại cơ quan công an.

Ngay sau khi xảy ra, cơ quan công an đã đề nghị bác sĩ V. đi khám ở Bệnh viện 198, thương tích không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, phía công an đề nghị bác sĩ V. tiếp tục đi giám định thương tích, nếu đủ căn cứ pháp luật, sẽ xử lý tiếp.

"Hai đối tượng này hành hung bác sĩ bằng tay không và có cầm phim chụp của cháu bé. Trước khi xảy ra sự việc, Tuấn Anh có gọi điện cho bác sĩ V., tuy nhiên bác sĩ V. đang đi tập huấn chưa gặp được để giải thích. Cho dù là bác sĩ chưa kịp gặp thì hành động hành hung bác sĩ như như vậy là không được phép.

Cơ quan Công an cũng đang truy bắt Tô Văn Quý (tên thường gọi là Tuân, trú tại Thái Bình), được xác định là người cùng với Tuấn Anh tham gia hành hung bác sĩ và hiện đang bỏ trốn. Trong quá trình hành hung, Quý đã lấy điện thoại quay lại hình ảnh đánh và hình ảnh bác sĩ quỳ xin lỗi" - Thượng tá Ân cho biết

Tùng Lâm-Hữu Dánh
Bình luận
vtcnews.vn