Bác kháng cáo của kẻ cướp xong đòi "yêu" phụ nữ 57 tuổi

Pháp luậtThứ Tư, 16/03/2011 12:03:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi cướp được vàng, Tuấn yêu cầu bà T. đưa tiền mặt nhưng bà T. bảo không có. Bất ngờ, hắn bắt bà T. nằm xuống để “yêu”…

(VTC News) –  Sau khi cướp được vàng, Tuấn yêu cầu bà T. đưa tiền mặt nhưng bà T. bảo không có. Bất ngờ, hắn bắt bà T. nằm xuống để “yêu”…

Bị cáo Lê Thanh Tuấn 
TAND tỉnh Quảng Bình vừa xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Lê Thanh Tuấn (SN 1986, trú tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Tuy nhiên, HĐXX đã bác kháng cáo và tuyên phạt bị cáo Lê Thanh Tuấn mức án 48 tháng tù giam về tội Cướp tài sản.

Trong quá trình điều tra vụ án, cơ quan điều tra còn xác định được năm 2007, Lê Thanh Tuấn từng bị TAND huyện Bố Trạch xử phạt 24 tháng tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”. Tháng 3/2009 ra tù, chưa được xóa án tích thì y lại tiếp tục phạm tội với tính chất nguy hiểm.

Trước đó, khoảng 1h30 sáng ngày 5/9/2010, khi đang trên đường đi chơi về, biết nhà bà M.T.T. (SN 1954, trú ở thôn Bình Thuận, xã Phú Trạch) ở nhà một mình do chồng và con đều đi làm ăn xa liền nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.   

Sau khi đột nhập vào bên trong nhà, quan sát thấy bà T. đang nằm ngủ, Tuấn lấy 1 con dao cầm ở tay rồi tìm kiếm tài sản. Vừa lúc bị bà T. tỉnh giấc phát hiện nên Tuấn đưa dao ra yêu cầu bà T. không được hô hoán.

Tuấn lấy 01 nhẫn vàng đang đeo ở tay bà T. và tiếp tục yêu cầu bà T. đưa tiếp tiền mặt nhưng bà T. bảo không có vì chưa nhận lương. Tuấn tiếp tục đe dọa và yêu cầu bà T. tháng tới nhận lương phải đưa cho Tuấn và không được báo Công an, nếu báo sẽ bị giết.

Sau đó bất ngờ Tuấn yêu cầu bà T. nằm xuống để Tuấn quan hệ tình dục, nhưng bà T. ra sức van xin nên Tuấn không thực hiện và tẩu thoát cùng tài sản vừa cướp được.

Ngay sau đó, Tuấn đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch điều tra phát hiện.

Tâm Huyền
Bình luận
vtcnews.vn