Bà Vanga từng tiên đoán Mỹ không kích Syria?

Thế giớiThứ Tư, 12/04/2017 09:13:00 +07:00

Sau khi Mỹ không kích Syria, người ta giật mình liên tưởng tới những lời sấm truyền của nhà tiên tri mù Vanga về những thảm họa xảy đến trong năm 2017.

Bà bói mù người Bulgari từng đưa ra những tiên đoán về một năm 2017 không mấy yên ổn. Theo đó, nhân loại trong năm nay vẫn chưa được hưởng hòa bình thật sự mà vẫn sẽ phải đối mặt với những thảm kịch lớn. 

Đặc biệt, bà Vanga cho rằng, nhiều người sẽ phải mất mạng trong bối cảnh các chiến tranh bùng nổ ở phía Đông và hiện tượng Trái Đất nóng dần lên diễn biến ngày càng phức tạp.

Hinh anh

 Bà Vanga tiên đoán rằng năm 2017 sẽ là một năm không mấy tươi sáng với thế giới. 

Liên tưởng những lời tiên tri này với động thái mới nhất của Mỹ, người ta cho rằng những gì nhà tiên tri mù nổi tiếng tiên đoán là nhằm ám chỉ về cuộc không kích Syria hôm 7/4 và những hệ lụy có thể kéo theo đó. 

Bên cạnh bối cảnh chung cả thế giới trong năm 2017, bà Vanga cũng đưa ra những dự đoán về tương lai không mấy tươi sáng của nước Mỹ. 

Theo đó, nhà tiên tri mù khẳng định rằng nhà nước Hồi giáo IS sẽ tìm cách tấn công xứ cờ hoa qua nước láng giềng Canada. Nước Mỹ sẽ bị chia rẽ và lâm vào khủng hoảng kinh tế trầm trọng. 

Video: Nhà tiên tri Mexico dự đoán về Tổng thống Trump 

Trong khi đó, Trung Quốc được dự đoán là sẽ ngày càng phát triển, trở thành siêu cường trên thế giới và sẽ soán ngôi đầu của Mỹ 1 năm sau đó, năm 2018. Tuy nhiên, sự trỗi dậy này sẽ kéo theo những xung đột và chiến tranh liên miên, nhà tiên tri mù dự đoán thêm.

Song Hy (Tổng hợp)
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn