Ba smartphone Motorola pin siêu bền

Kinh tếThứ Năm, 06/09/2012 07:28:00 +07:00

Motorola vừa công bố 3 chiếc smartphone Droid Razr mới hoạt động trên mạng 4G (LTE).

Hôm qua (5/9), Motorola đã công bố ba chiếc smartphone Droid Razr mới hoạt động trên mạng 4G (LTE) và khẳng định hỗ trợ hệ điều hành Android như một chiến lược smartphone của công ty.


Rick Osterloh, phó chủ tịch phát triển sản phẩm của Motorola Mobility cho biết: “Bộ ba sản phẩm Droid Razrs mới là những thiết bị nhanh nhất mà chúng tôi từng thực hiện”. Đây là những sản phẩm đầu tiên được Motorola tung ra thị trường sau khi hãng buộc phải bán mình cho Google.

Các smartphone này trang bị bộ xử lý lõi đôi và sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.1 vào cuối năm nay. Smartphone mới sẽ có màn hình lớn hơn trong cùng kích cỡ với các điện thoại trước đây.

 

Sản phẩm đứng đầu là Droid Razr HD với màn hình 4,7-inch sắc nét và sử dụng bộ xử lý lõi đôi. Điện thoại này được trang bị nguồn pin 2.500mAh, với thời gian đàm thoại liên tục là 16 giờ. Con số này được Osterloh khẳng định là gấp đôi so với các smartphone của các đối thủ cạnh tranh khác.

Smartphone thứ hai - Droid Razr Maxx HD cũng có tất cả các tính năng của Razr HD với bộ nhớ và nguồn pin lớn hơn. Smartphone có thể đàm thoại trong 21 tiếng và 27 tiếng nghe nhạc thông qua mạng 4G.

HD điện thoại Razr và Razr Maxx HD sẽ được bán ra thị trường trước kỳ nghỉ lễ cuối năm nhưng Motorola chưa tiết lộ giá bán chính thức của hai sản phẩm này.

Ngoài ra, Motorola cũng công bố Droid Razr M với màn hình cỡ 4,3-inch và sẽ được bán ra thị trường Mỹ trong tuần tới. Smartphone này trang bị bộ xử lý lõi đôi, tích hợp camera 8MP, công nghệ NFC và bộ nhớ trong 8GB. Hiện người dùng có thể đặt hàng sản phẩm này với giá 99USD thông qua nhà mạng Verizon Wireless (Mỹ).

Tất cả ba điện thoại Droid Razr mới sẽ được tải sẵn trình duyệt Chrome, đây là lần đầu tiên Google thực hiện điều này với các thiết bị Android.

Công ty cũng sẽ ra mắt smartphone mang sức mạnh của chip Intel vào ngày 18/9 tới tại Anh. Smartphone của Motorola ra mắt như một cuộc đua giành giật thị phần từ các đối thủ sản xuất điện thoại di động khác.

Woodside khẳng định: “Một Motorola mới sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay”.

Bình luận
vtcnews.vn