Ba Quán quân Top Model Mâu Thuỷ - Hương Ly - Ngọc Châu tranh nhau làm first face, vedette

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/05/2017 10:58:00 +07:00

3 Quán quân Vietnam's Next Top Model (VNTM) là Ngọc Châu, Mâu Thuỷ, Hương Ly đã được cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương tin tưởng giao cho vị trí first face, vedette trong show diễn Resort 2017.

 Video: Hoa hậu Phạm Hương thuở thi Vietnam's Next Top Model

Hinh anh

Chiều ngày 18/5, Vũ Thu Phương đã tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập “Phoenix_V Resort Collection” với sự tham dự đông đủ của bạn bè, đồng nghiệp và các khách hàng VIP của mình.

Hinh anh

Chế Nguyễn Quỳnh Châu giữ vai trò MC của sự kiện. Thời gian gần đây, cô là một trong những gương mặt dẫn chương trình được giới trẻ yêu thích nhờ sự duyên dáng, tươi mới.

Hinh anh  11

Show diễn có sự tham gia của hàng loạt những tên tuổi của làng mẫu Việt.

Hinh anh  10

Ngọc Châu và Hương Ly VNTM được chọn làm first face (mở màn) bộ sưu tập.

Hinh anh  9

Mâu Thuỷ vinh dự được Vũ Thu Phương chọn vào vị trí kết show diễn.

Hinh anh  12

Bộ sưu tập gồm hơn 70 mẫu thiết kế mới nhất của mùa hè, mang lại cái nhìn mới mẻ về thời trang ứng dụng từ những set đồ thanh lịch, sang trọng đến các thiết kế gợi cảm, cá tính thu hút ánh nhìn. 

Hinh anh  8

Sự đa dạng về phong cách sẽ tạo dựng hình ảnh người phụ nữ tinh tế, biết cách tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh cho người mặc.

Hinh anh  7

Bạn sẽ không thể bỏ qua những bộ cánh đặc trưng của xu hướng thời trang năm nay như họa tiết kẻ sọc lạ mắt, sơ mi cách điệu hiện đại, phóng khoáng, những mảng "cut-out" đan dây gợi cảm kết hợp cùng chất liệu mỏng nhẹ, cao cấp đáp ứng nhu cầu được mặc đẹp của công chúng yêu thời trang trong những ngày nắng rực rỡ, oi bức của mùa hè.

Hinh anh  6

Bộ sưu tập có sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, phom dáng hoàn toàn thích hợp để bạn lựa chọn cho những kì nghỉ sắp tới của mình.

Hinh anh  3

Những kiểu váy suông, áo kate trắng, đầm sơmi lệch vai… vừa nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần cá tính sẽ là lựa chọn cho những cô nàng hơi “bánh bèo” trong chuyến đi biển cùng gia đình.

Hinh anh  13

Trong nhịp sống hiện đại như ngày nay thì rất nhiều chị em lại thường kết hợp nghỉ dưỡng và công tác . Vì thế lựa chọn những bộ vest trắng cách điệu hay jumpsuit lệch vai sẽ giúp phái đẹp giữ được nét quyến rũ của mình nhưng vẫn vô cùng sang trọng, lịch thiệp.

Hinh anh  14

Mặc dù diễn ra trên sân thượng của khách sạn với đường catwalk sát mép hồ bơi đầy thử thách nhưng 20 người mẫu vẫn rất tự tin sải bước và mang lại sự thích thú cho người xem.

Hinh anh  15

Cuối bộ sưu tập, Vũ Thu Phương xuất hiện đầy tươi tắn, rạng rỡ. Người đẹp thành Nam phấn khích bỏ giày và cùng các người mẫu trẻ “quậy” tưng hồ bơi tầng thượng khách sạn. Màn kết show mang tính chất thư giãn, sảng khoái đã mang lại cảm giác thoải mái cho toàn bộ khách mời.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn