Ba nữ sinh bị cắt tóc táo tợn trước cổng trường học

Pháp luậtThứ Năm, 12/12/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Đang đứng chờ phụ huynh đến đón, 3 nữ sinh cấp 3 bị hai thanh niên chạy xe máy áp sát, cầm kéo uy hiếp rồi cắt tóc.

(VTC News) - Đang đứng chờ phụ huynh đến đón, 3 nữ sinh cấp 3 bị hai thanh niên chạy xe máy áp sát, cầm kéo uy hiếp rồi cắt tóc.

Sáng 12/12, phóng viên VTC News có mặt khu vực đường Trần Nhân Tôn (đoạn qua trước cổng trường THTP Nguyễn An Ninh, P.2, Q.10, TP.HCM) để tìm hiểu sự việc.

Cồng trường THPT Nguyễn An Ninh nơi xảy ra vụ 3 nữ sinh của trường này bị hai thanh niên cắt tóc táo tợn trong đêm 11/12 

Trao đổi với phóng viên, bảo vệ trường THPT Nguyễn An Ninh ông Nguyễn Sỹ Dũng cho biết, khoảng 19h30 ngày 11/12, phía bảo vệ nhà trường đã nhận được tin báo về việc ba nữ sinh ra trước cổng trường đứng đợi ba mẹ đến đón về thì bị 2 thanh niên đi xe máy áp sát, dùng kéo khống chế và cắt sát gốc mái tóc của các em.

Ông Lê Văn Xanh (52 tuổi), dân phòng trực ca tối 11/12, tại chốt văn phòng KP.7 nằm bên hông trường THTP Nguyễn An Ninh cho biết: "Lúc đó chúng tôi đang làm tạm trú tạm vắng cho người dân thì nghe tiếng tri hô của phụ huynh, khi chạy ra hiện trường thì thấy trên mặt đường xuất hiện nhiều núm tóc nằm vương vãi. Lúc này hung thủ đã tháo chạy khỏi hiện trường."

Bảo vệ Xanh chỉ vị trí nơi anh và đồng nghiệp phát hiện nhiều núm tóc nằm vương vãi trên mặt đường
“Trời tối và các em quá sợ hãi nên không dám kêu cứu. Khi mọi người nhìn thấy, hô lên thì 2 tên đó đã bỏ chạy, làm rơi rớt tóc lại hiện trường”, anh Trần Chí Cường, một bảo vệ khu phố nói.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Xanh đã trình báo tới công an P.2, Q.10 đến xử lý hiện trường và báo cáo cho phía trường THTP Nguyễn An Ninh nắm rõ vụ việc.

“Hằng ngày, vào giờ học sinh ra vào trường các buổi sáng, chiều, chúng tôi đều cắt cử anh em đến cổng trường để tham gia điều tiết giao thông và giữ gìn an ninh trật tự. Từ trước tới giờ chưa bao giờ xảy ra vụ việc như trên. Vào ban đêm, các em có đi học phụ đạo, tuy nhiên giờ giấc lại thay đổi liên tục, ngoài ra buổi tối chúng tôi còn bận phải tiếp người dân đến đăng ký lưu trú nên không thể bao quát được sự việc…”, ông Xanh nói.

Bốn em gái đã được người thân đưa về nhà sau đó. Đặc điểm chung của 3 nữ sinh là đều có bím tóc dài.

Trao đổi với phóng viên VTC News, đại diện phòng phụ trách nề nếp học sinh trường THTP Nguyễn An Ninh cho biết, sáng nay phía nhà trường đã nghe phong phanh về sự việc có học sinh của trường bị cắt tóc. Tuy nhiên, đến thời điểm trưa cùng ngày phía phòng phụ trách nề nếp học sinh vẫn chưa nhận được phản ánh chính thức từ các em học sinh là nạn nhân của vụ việc tối hôm qua.

“Chúng tôi sẽ phản ánh lên cấp trên, đồng thời sẽ xác minh xem có đúng là có sự việc như vậy không…”, phụ trách phòng nề nếp học sinh trường nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Phạm Nguyễn

 

 

Bình luận
vtcnews.vn