Ba người vào nhà nghỉ, một người chết, hai người bỏ trốn

Pháp luậtThứ Năm, 08/10/2015 08:25:00 +07:00

Người đàn ông chết tại nhà nghỉ sau khi 2 người đi cùng đã bỏ đi. Công an Đồng Nai đang điều tra vụ Người đàn ông chết tại nhà nghỉ.

Khi nhân viên nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện một thanh niên đã tử vong trong tư thế bị trói 2 tay 2 chân, trên cổ có vết thắt bầm tím.

Đêm 7/10 cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành phong tỏa hiện trường nhà nghỉ 75B tại TP Biên Hòa để truy xét dấu vết, khám nghiệm tử thi người đàn ông chết tại nhà nghỉ.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. 

Trước đó, chiều tối cùng ngày, có 3 nam thanh niên đèo nhau vào nhà nghỉ 75B ở phường An Bình, TP Biên Hòa thuê phòng số 103 ở tầng 1. Sau vài giờ trong phòng, 2 thanh niên bịt khẩu trang đi ra lấy xe máy rời khỏi nhà nghỉ, khi quản lý nhà nghỉ hỏi “còn đâu 1 người nữa” thì 2 thanh niên này nói người còn lại đang ngủ trên phòng.

Nhân viên trực lên kiểm tra phòng thì thấy cửa phòng hé mở nhưng gọi mãi không thấy thanh niên còn lại trả lời. Nghĩ chuyện chẳng lành nhân viên nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện thanh niên này đã tử vong trong tư thế bị trói 2 tay 2 chân, trên cổ có vết thắt bầm tím.

Video: Bắt mại dâm ở nhà nghỉ


Nhận được tin báo cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc người đàn ông chết tại nhà nghỉ.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định người đàn ông chết tại nhà nghỉ là Trần Thái Hòa 43 tuổi, ngụ phường Trung Dũng TP Biên Hòa. Xác định đây là án mạng giết người nên ngay trong đêm Công an Đồng Nai đã tiến hành truy bắt 2 thanh niên cùng vào thuê phòng nghỉ.

Nguồn: CAND
Bình luận
vtcnews.vn