Ba nàng 'gái một con' Diệp Bảo Ngọc - Kim Tuyến - Trang Trần đọ vẻ gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/11/2016 08:07:00 +07:00

Ba nàng 'gái một con' Diệp Bảo Ngọc - Kim Tuyến - Trang Trần đọ vẻ gợi cảm khi cùng tham gia một sự kiện cộng đồng.

Tối 25/11, Diệp Bảo Ngọc tự tin tái xuất trong lễ trao giải 'Dải băng đỏ'. Tại sự kiện, cô đã có dịp hội ngộ đàn chị trang Trần, Kim Tuyến. Ba nàng 'gái một con' đã đua nhau khoe sắc trong sự kiện.

2G3A5098

 

2G3A5054

Ba nàng 'gái một con' Diệp Bảo Ngọc - Kim Tuyến - Trang Trần đọ vẻ gợi cảm khi cùng tham gia một sự kiện cộng đồng. 

Gây chú ý khi vừa xuất hiện với thần sắc tươi tắn, Diệp Bảo Ngọc thổ lộ một vài chuyện kém vui thời gian qua không làm cô nao núng. Bà mẹ một con nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc phim ảnh và kinh doanh riêng.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, cô luôn dành thời gian cho những sự kiện cộng đồng. Đặc biệt nhất là những buổi tôn vinh hay sự kiện dành cho thế giới thứ ba, cô nhất định sẽ có mặt vì người đẹp có nhiều những người bạn đáng quí trong giới này.

Khi nhận lời mời tham gia đêm trao giải dành cho những người đóng góp tích cực cho việc phòng chống HIV/AIDS, đồng thời kêu gọi cộng đồng giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV, Diệp Bảo Ngọc càng ý thức hơn việc lên tiếng bảo vệ những người bạn này.

2G3A5088

 

"Dù bạn thuộc giới tính nào, bạn không may mắn phải căn bệnh thế kỷ hoặc đang sống cuộc đời khỏe mạnh, đều có ngày mai để hy vọng. Ngoài ra những người có ảnh hưởng tích cực trong việc phòng chống HIV lại càng đáng ghi nhận vì chính họ dám đứng ra kêu gọi cộng đồng bảo vệ những người không may.

Riêng bản thân Ngọc, sẽ kêu goi những người thân thuộc nhất có cái nhìn thiện cảm hơn với những ai nhiễm HIV" - nữ chính "Hợp đồng mãnh thú" chia sẻ.

Nói về những người bạn thuộc giới tính thứ 3, Diệp Bảo Ngọc cho biết mình nhìn nhận họ là những cá nhân có tài, dám làm dám chịu và luôn nhìn cuộc sống theo khía cạnh tích cực.Cô cũng cho biết, mình có người bạn đồng tính đang là stylist, nhà thiết kế khá nổi tiếng và có đóng góp tích cực cho sự phát triển xã hội.

Theo cô, giới tính không quyết định số phận mỗi con người mà cách họ đối diện cuộc sống mới là thứ giúp con người hạnh phúc.

Video Kim Tuyến bối rối khi liên tục bị Trường Giang "sàm sỡ" trong "Ơn giời! cậu đây rồi"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn