Bà Nà Hills miễn phí dịch vụ cho vị khách thứ 1 triệu

Kinh tếThứ Ba, 28/07/2015 11:18:00 +07:00

Bà Nà Hills, miễn phí, dịch vụ, vị khách, thứ 1 triệu, Đà Nẵng

(VTC News) - Vị khách thứ 1 triệu đến với Bà Nà Hills được nhận 1 voucher trị giá 10 triệu đồng thanh toán tất cả các dịch vụ của Bà Nà Hills và thẻ đi cáp treo miễn phí trong 1 năm.

Ngày 27/7, tại  quảng trường Du Dôme, Khu du lịch Bà Nà Hills đã tổ chức buổi lễ chào đón vị khách thứ 1 triệu trong năm 2015. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Khu du lịch Bà Nà Hills cũng như du lịch Đà Nẵng khi số lượng du khách đến thành phố này ngày càng đông.

Bà Nà Hills, miễn phí, dịch vụ, vị khách, thứ 1 triệu, Đà Nẵng
Ngày 27/7, tại quảng trường Du Dôme, Khu du lịch Bà Nà Hills đã tổ chức buổi lễ chào đón vị khách thứ 1 triệu trong năm 2015 

Theo đó, nếu so với năm ngoái, đến tháng 11, Bà Nà Hills mới đón vị khách thứ 1 triệu thì năm 2015, khu du lịch Bà Nà Hills đã đón nhận vị khách thứ 1 triệu trong tháng 7 cho thấy sức hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng. Và vị khách du lịch thứ 1 triệu năm nay thuộc về ông Nguyễn Văn Tuất đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Món quà đặc biệt dành cho vị khách thứ 1 triệu là 1 voucher trị giá 10 triệu đồng thanh toán tất cả các dịch vụ của Bà Nà Hills và thẻ đi cáp treo miễn phí trong 1 năm.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đón nhận món quà bất ngờ từ Ban lãnh đạo Khu du lịch Bà Nà Hills, ông Nguyễn Văn Tuất cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi đến KDL Bà Nà Hills, nhưng lần đi này đặc biệt hơn với tôi vì tôi đi cùng với anh chị của tôi mới ở Mỹ về thăm Việt Nam. Bản thân tôi và gia đình rất hạnh phúc vì được hưởng những dịch vụ, phong cảnh tuyệt vời tại Bà Nà Hills. Hôm nay càng may mắn và bất ngờ hơn khi tôi trở thành vị khách thứ 1 triệu, niềm hạnh phúc như được nhân đôi. Tôi chúc cho KDL Bà Nà Hills trong thời gian sắp tới không chỉ đón vị khách thứ 1 triệu trong năm, mà có thể là 10 triệu, 20 triệu…”.

Bà Đỗ Thị Tuyết Hạnh, Giám đốc Khu du lịch Bà Nà Hills vui mừng cho biết: “Đây là một sự kiện khẳng định Bà Nà Hills đã và đang là điểm dừng chân hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là động lực để khu du lịch Bà Nà Hills tiếp tục hoàn thiện để Bà Nà Hills luôn là thương hiệu chinh phục và sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Đà Nẵng.”

Bà Nà Hills, miễn phí, dịch vụ, vị khách, thứ 1 triệu, Đà Nẵng
Sức hấp dẫn của khu du lịch Bà Nà Hills 

Ngoài Ông Nguyễn Văn Tuất là vị khách thứ 1 triệu thì du khách có số thứ 999.999 là ông Dean Leber đến từ London, Anh. Vị khách đến từ London đi cùng bạn gái phấn khởi cho biết: “Chúng tôi đến Đà Nẵng thì được giới thiệu đến Bà Nà Hills, nơi nổi tiếng bởi phong cảnh và tuyến cáp treo đạt kỷ lục thế giới. Tôi vô cùng bất ngờ khi được tham dự sự kiện ý nghĩa của các bạn. Với món quà ý nghĩa này, chắc chắn tôi sẽ quay lại Bà Nà Hills trong thời gian sớm nhất”

Và vị khách du lịch thứ 1.000.001 là em Tô Thế Minh (học sinh lớp 3, trường tiểu học Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) cũng được nhận phần quà đặc biệt từ khu du lịch Bà Nà Hills là
01 voucher thanh toán tất cả dịch vụ của khu du lịch Bà Nà Hills trị giá 5 triệu đồng và 1 thẻ đi cáp treo miễn phí trong vòng 1 năm. 


Video Thế giới trò chơi ở Bà Nà Hills


Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn