Bà mẹ nghèo của 'Sống chung với mẹ chồng' đeo kính nghìn USD

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/04/2017 11:27:00 +07:00

Cộng đồng "bóc phốt" bà mẹ mang tiếng nghèo nhưng đeo chiếc kính đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trị giá vài nghìn USD.

Trong một phân đoạn gần đây của bộ phim đang hot trên truyền hình Sống chung với mẹ chồng, mẹ đẻ của nhân vật Vân trong phim đã bị cộng đồng "bóc phốt".

Theo đó, bà mẹ này vốn là người có hoàn cảnh khó khăn, nhưng lại đeo một chiếc kính lên đến vài nghìn USD và theo nhiều người sành điệu, trên thế giới muốn sở hữu chiếc kính này không hề đơn giản. Ngoài ra, chiếc kính này chưa có hàng fake.

cong-dong-boc-gia-kinh-hang-hieu-cua-ba-me-ngheo-phim-song-chung-voi-me-chong

Ngay từ những trích đoạn đầu tiên, cộng đồng mạng đã phát hiện ra những "hạt sạn" trong phim. 

Hàng trăm lời bình luận dành cho chi tiết này, Facebooker Vương Kim Ngọc Ánh chia sẻ: "Bà mẹ đẻ cứ bảo "nhà mình nghèo, chả có gì" vậy mà quả nhà như gia trang. Xong còn đeo kính hàng hiệu. Đúng là phim Việt".

Cùng chung ý kiến là Facebooker Con Bố Dũng, bạn này bày tỏ: "Bên trong là người mẹ người vợ hiền lành chất phác nhưng bên ngoài bác này có gia thế không kém bà mẹ chồng khó tính kia đâu nhé".

Ngoài chiếc kính, cộng đồng còn khai quật được nhiều chi tiết chứng tỏ độ giàu có của người mẹ đẻ như đôi dép đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng, hàm răng trắng sứ vài chục triệu đồng.

Có người bình luận: "Nhà này giàu nên Vân từ bé đã được chiều, về nhà chồng có biết làm gì đâu". Tán thành điều này, Facebooker Trần Trọng Hiếu bày tỏ: "Nhà có điều kiện nên công chúa lấy chồng gặp bà mẹ chồng cứng nhất năm luôn".

cong-dong-boc-gia-kinh-hang-hieu-cua-ba-me-ngheo-phim-song-chung-voi-me-chong-1

Cộng đồng mạng truy tìm giá trị thật của chiếc kính hàng hiệu. (Ảnh chụp màn hình)

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang trở thành cơn sốt trong cộng đồng. Nhiều trào lưu chế ảnh, tạo clip, thậm chí tạo hình đầu theo nhân vật trong phim đang thu hút nhiều sự chú ý.

Video: Bà Phương giả ốm ngăn con trai đi thăm mẹ vợ

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn