Bà mẹ “lưỡng tính” có bộ râu dài nhất thế giới

Khám pháThứ Sáu, 26/11/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông Mỹ cuối cùng đã tìm được người mẹ đẻ của mình - hoá ra lại là người phụ nữ có râu dài nổi tiếng thế giới.

(VTC News) - Một người đàn ông Mỹ cuối cùng đã tìm được người mẹ đẻ của mình - hoá ra lại là người phụ nữ có râu dài nổi tiếng thế giới.

Anh Richard Lorenc (trái) và mẹ của mình - bà Vivian Wheeler.  

Anh Richard Lorenc (33 tuổi) vừa sum họp được với mẹ mình là bà Vivian Wheeler (62 tuổi) - người đã từng làm việc cho một rạp xiếc.

Sau 6 tuần điều tra, Sở dịch vụ phục hồi chức năng và xã hội Kansas (Mỹ) đã cho phép anh Richard Lorenc gặp mẹ mình - bà Vivian Wheeler.

Bà Vivian Wheeler “thừa hưởng” từ mẹ mình một căn bệnh được gọi là hypertrichosis - hay được biết đến như “hội chứng người sói”, thể hiện sự phát triển thái quá của lông trên mặt từ khi còn rất trẻ.

Không những thế, khi sinh ra, bà Vivian Wheeler còn là một người… “lưỡng tính”, có cả cơ quan sinh sản nam và nữ.

Ngay sau khi nhìn thấy khuôn mặt đầy lông và bộ phận sinh dục của con mình, mẹ của bà Vivian Wheeler - người muốn có một cô con gái bình thường - đã yêu cầu các bác sĩ phẫu thuật bỏ đi những yếu tố nam giới trên cơ thể con mình.

Trong khi đó, cha của bà Vivian Wheeler bất chấp sự ngại ngùng, bối rối của con gái, vẫn quyết định gửi cô con gái từ lúc 5 tuổi đến làm việc trong một rạp xiếc, với thu nhập lên tới 1.000 đôla hằng tháng được gửi về cho gia đình.

Thậm chí, bà Vivian Wheeler đã được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là người phụ nữ có bộ râu dài nhất thế giới: Một chiều dài ấn tượng - tới gần 30cm.

Con trai của bà Vivian Wheeler - anh Richard Lorenc - đã bị mang đi rời khỏi mẹ từ khi lên 3 tuổi và được người khác nhận làm con nuôi khi lên 7 tuổi.

Bà Vivian Wheeler đang cân nhắc việc rời khỏi ngôi nhà của mình ở Bakersfield (California) để sống gần con trai hơn ở  Kansas.

Anh Đức(Theo Orange)


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn