'Bà hỏa' thiêu rụi trại nấm trong đêm

Thời sựThứ Ba, 08/11/2016 13:26:00 +07:00

Đại diện cảnh sát PCCC Dung Quốc cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do có người dùng xăng tẩm để đốt.

Vào lúc 0h sáng 8/11, một trại nấm tại xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã bốc cháy dữ dội, khiến 20 héc ta nguyên liệu làm nấm bị thiêu rụi.

Vào thời điểm trên, khi mọi người đang ngủ bỗng giật mình bởi ánh sáng phát ra từ ngọn lửa đang cháy dữ dội kèm theo khói đen nghi ngút phát ra từ trại nấm. Cả xóm cùng hô hào dập lửa nhưng do nguyên liệu dễ cháy cộng thêm ngọn lửa quá lớn nên người dân không thể khống chế đám cháy.

IMG_20161108_024918

Hiện trường đám cháy

Nhận được tin báo công an xã Bình Sơn phối hợp cùng công an Dung Quốc nhanh chóng phong tỏa hiện trường.

Do địa hình xa trung tâm nên mất thời gian khá lâu các chiến sĩ PCCC cùng với xe cứu hỏa mới tiếp cận đám cháy. Ngọn lửa nhanh chóng được các chiến sĩ PCCC kịp thời cách ly không để cháy lan sang nhà dân. Khoảng 2h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Ước tính thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

Trao đổi với PV VTC News, anh Lê Ngọc Ngoan chủ trại nấm thẫn thờ cho biết: “Tui trắng tay rồi! Số tiền đầu tư cho trại nấm này là tui vay ngân hàng. Hai vợ chồng làm đêm, làm ngày mong có đồng lời để nuôi 2 đứa con. Tiền lãi sắp đến kỳ mà tất cả chỉ còn đống tro vậy đây”.

Theo đại diện cảnh sát PCCC Dung Quốc, nguyên nhân ban đầu được xác định do có người dùng xăng tẩm để đốt. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Video: Cháy nổ ở phố tây Sài Gòn

Hiếu Lễ
Bình luận
vtcnews.vn