“Bà hỏa” thiêu 7 căn nhà, thiệt hại hàng tỷ đồng

Thời sựThứ Ba, 29/03/2011 02:54:00 +07:00

(VTC News) - Vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 28/3, tại khu vực chợ buôn A Lêb, đã xảy ra một vụ cháy khiến 7 ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

(VTC News) - Vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 28/3, tại khu vực chợ buôn A Lêb, thuộc phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đăk Lăk) đã xảy ra một vụ cháy khiến 7 ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Tuy không có thiệt hại về người, nhưng tài sản ước tính bị thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

Có mặt tại hiện trường, Thượng tá Nguyễn Văn Luyện – Phó phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết:“Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng công an đã điều động 5 xe chữa cháy với gần 50 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Nhưng do gió to, phần lớn những nhà bị cháy đều làm bằng gỗ lại nằm liền kề với nhau nên chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan ra rất nhanh, hầu như các ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn". Sau gần 2 giờ đồng hồ vật lộn với ngọn lửa, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thêu, người chứng kiến vụ cháy trên cho biết: Ban đầu, tôi thấy khói bốc lên nghi ngút từ một ngôi nhà ở giữa sau đó ngọn lửa bùng phát lan sang các nhà lân cận. Nguyên nhân được xác định ban đầu có thể do sự cố chập điện trong khi chủ nhà đi vắng, không ai phát hiện và dập tắt kịp thời nên đám cháy đã lan sang những ngôi nhà kế bên.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy:

 
 
 

Lê Phạm
Bình luận
vtcnews.vn