"Bà già Noel" sexy như Katy Perry

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/12/2010 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong bộ đồ Noen màu đỏ rực cực kỳ sexy, nữ ca sỹ xinh đẹp Katy Perry khiến khán giả ngất ngây trong buổi biểu diễn ở Miami vừa qua.

(VTCNews) - Trong bộ đồ Noel màu đỏ rực cực kỳ sexy, nữ ca sỹ xinh đẹp Katy Perry khiến khán giả ngất ngây trong buổi biểu diễn ở  Miami tối 12/12 vừa qua.

Katy Perry diện bộ trang phục rất bắt mắt trên sân khấu với tông màu đỏ nổi bật, viền trắng như những bông tuyết quen thuộc của ông già Noel, người đẹp xuất hiện như một "Bà già Noel" cực sexy. Chương trình ca nhạc với chủ đề Giáng sinh ở Miami thu hút rất đông khán giả, đặc biệt được cổ vũ là màn biểu diễn tuyệt đẹp và cuốn hút của Katy Perry.

 
 

 
 
Chùm ảnh Katy Perry biểu diễn ở Miami tối qua (12/12). 
Dù đã kết hôn với nam tài tử Russell nhưng phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ của Katy không hề thay đổi, thậm chí cô ngày càng nóng bỏng hơn. Một nguồn tin tiết lộ, chính người chồng Russell là người thường xuyên khích lệ vợ ăn mặc sexy: "Russell cho rằng Katy nên khoe những gì mà Chúa đã ban tặng. Anh ấy là người đưa ra những ý kiến sắc sảo cho mỗi bộ trang phục của Katy".

Ngắm trang phục biểu diễn Noen của  năm 2008:


 
 
 Bộ trang phục Noel năm 2008 của Katy cũng sexy không kém.
Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn