Ba đại gia thắng nhọc, thổi lừa vào gáy Milan

Thể thaoThứ Hai, 17/01/2011 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Juve, Roma và Lazio đã phải vô cùng nỗ lực trong lượt đấu này dù chỉ phải đối đầu với những đội bóng dưới cơ.

(VTC News) - Ba thắng lợi liên tiếp gần đây của Inter đã phả hơi nóng vào gáy các đại gia còn lại ở Serie A. Chính vì thế, Juve, Roma và Lazio đã phải vô cùng nỗ lực trong lượt đấu này dù chỉ phải đối đầu với những đội bóng dưới cơ.
Thuận lợi nhất là Juventus khi Bà đầm già thành Turin được chơi trên sân nhà trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng, Bari. Và cách biệt về mặt đẳng cấp nhanh chóng được Bianconeri chứng tỏ bằng cú sút phạt kĩ thuật của đội trưởng Del Piero.

Del Piero chứng tỏ mình vẫn còn là mối hiểm họa với bất cứ hàng thủ nào.

Chất hoang tàn một thời của ngựa ô Bari.

Dù sau đó, Bari đã vùng lên dữ dội và cân bằng tỉ số ngay đầu hiệp 2, thì "hoàng tử nhỏ" Aquilani đã đánh dấu sự trở lại của mình với một pha làm bàn vô cùng đẹp mắt. Giành thắng lợi 2-1, Juve tiếp tục nuôi tham vọng đánh chiếm ngôi đầu của AC Milan.

Aquilani bắt đầu cuộc hồi sinh ngoạn mục cho Bianconeri?

Juve gọi, thủ đô trả lời. Đêm qua, cả Lazio và AS Roma đều ra quân với quyết tâm chiến thắng để chấm dứt cơn mộng du đã khiến họ rớt lại phía sau kể từ đầu năm đến giờ. Song cũng giống như Juve, việc phải xuyên thủng những hàng phòng ngự bê tông mác Ý chẳng dễ dàng gì. Phải nhờ đến những pha lập công phút chót, hai đại diện thủ đô mới giữ được vị trí trong top 4.

Lazio chỉ còn kém Milan đúng 1 trận thắng.

Roma vẫn là ông hoàng của những cuộc đua nước rút.
Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn