Ba con mèo tái hợp trong liveshow Phương Uyên

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/03/2015 06:29:00 +07:00

(VTC News) - Nhóm Ba con mèo sẽ tái hợp cùng ca khúc Mẹ yêu trên sân khấu Dấu ấn của nhạc sỹ Phương Uyên.

(VTC News) - Nhóm Ba con mèo sẽ tái hợp cùng ca khúc Mẹ yêu trên sân khấu Dấu ấn của nhạc sỹ Phương Uyên.

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết, hiện tại chị tập trung chủ yếu vào việc sáng tác và sản xuất nên khi nhận được lời mời của chương trình Dấu ấn, chị cảm thấy rất hạnh phúc vì đây là cơ hội để chị tái hiện lại những dấu ấn âm nhạc của mình trong hơn 30 năm qua, trên một sân khấu được đầu tư hoành tráng và đặc biệt.
Phương Uyên
Phương Uyên trong buổi ra mắt liveshow Dấu ấn của mình:


Giám đốc âm nhạc của liveshow Dấu ấn Phương Uyên là nhạc sĩ Hoài Sa. Với vai trò là một người bạn, một người đồng nghiệp và những tình cảm của mình dành cho Phương Uyên, nhạc sĩ Hoài Sa chia sẻ trong buổi họp báo rằng anh là người hiểu âm nhạc của Phương Uyên hơn ai hết.

Trong 400 ca khúc mà Phương Uyên đã sáng tác trong 3 thập niên qua, Hoài Sa và Phương Uyên đã chọn ra 16 ca khúc đã đi cùng tên tuổi của chị cũng như ghi đậm dấu ấn của chị ở vai trò nhạc sĩ để thể hiện trong chương trình.

Tuy nhiên, những ca khúc đó sẽ được làm mới theo phong cách hiện đại hơn, đảm bảo một liveshow sôi động và cuồng nhiệt.
Phương Uyên
Ngoài những người bạn, đồng nghiệp, 2 người em gái của nhạc sĩ Phương Uyên trong nhóm Ba con mèo là Cẩm Tú và Ngọc Diệp cũng sẽ về Việt Nam, hứa hẹn màn tái hợp ca khúc Mẹ yêu đình đám một thời.

Liveshow Dấu Ấn Phương Uyên sẽ được tối giản về phần sân khấu và đẩy mạnh về phần âm nhạc vì với Phương Uyên, âm nhạc là tất cả.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Giang Hồng Ngọc, nhóm MTV, nhóm Bee.T…

Tuy không tham gia biểu diễn trên sân khấu nhưng nhiều ca sĩ trẻ, học trò của Phương Uyên sẽ đến để đón xem liveshow đặc biệt này của chị như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Passion, Ayor, Trần Phương, Tích Kỳ…
Phương Uyên
Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 4/4/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, Đài PTTH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn