Ba clip quảng cáo khiến bạn thay đổi suy nghĩ

Kinh tếThứ Hai, 02/03/2015 12:14:00 +07:00

(VTC News) – Nhiều câu chuyện của những clip quảng cáo dễ dàng đi vào lòng người bởi chạm đến điều mà nhiều gia đình gặp phải.

(VTC News) – Nhiều câu chuyện của những clip quảng cáo dễ dàng đi vào lòng người bởi chạm đến điều mà nhiều gia đình gặp phải.

Công việc, cuộc sống hiện đại và sự cách biệt tuổi tác khiến chúng ta dần xa nhau. Những câu chuyện của những clip quảng cáo thời hiện đại dễ dàng đi vào lòng người bởi chạm đến điều mà nhiều gia đình gặp phải. Hơn hết, những câu chuyện này còn có thể khiến bạn “nghĩ khác” để sống tốt đẹp hơn.

Viettel: “Thay đổi cho những điều không bao giờ đổi thay”

Clip quảng cáo của Viettel là câu chuyện kể về những hiểu lầm phát sinh từ sự khác biệt giữa hai thế hệ cha và con. Dường như họ không thể hiểu được nhau bởi không cùng quan điểm sống, những mối quan tâm và sự khác biệt về công nghệ khiến kênh giao tiếp giữa bố - con có vấn đề. Cô con gái cho rằng bố không hiểu mình.

Xem clip:

Nhưng kết thúc bất ngờ của clip này đã khiến chúng ta tin tưởng rằng, mọi khoảng cách về tuổi tác giữa các thế hệ đều có thể được xóa tan nếu chúng ta biết thay đổi để bảo vệ tình yêu dành cho nhau. Bởi vậy, người cha- vốn dĩ không rành công nghệ đã tự mày mò để tìm cách trò chuyện với con, biến mình trở thành Yuna - nhân vật trên mạng xã hội cùng trang lứa, luôn thấu hiểu, động viên và chia sẻ mọi tâm tư tình cảm với con gái.

Khi đưa ra câu chuyện này Viettel còn ngầm khẳng định mình sẽ thay đổi, chuyển mình để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, tinh tế hơn.

Neptune: “Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó”

Dịp Tết 2015, một clip quảng cáo cũng chiếm được tình cảm của khán giả chính là nhãn hiệu dầu ăn Neptune. Chỉ trong vòng hơn 3 phút, clip đã đem đến thông điệp về mong muốn của tất cả gia đinh về Tết đoàn viên.

Xem clip:

Câu chuyện mở đầu bằng câu hỏi của con gái nhỏ: “Mình còn mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba?”. Sự hồn nhiên ấy của con trẻ khiến đôi vợ chồng đang háo hức dành kỳ nghỉ Tết để tận hưởng chuyến du lịch thú vị phải suy nghĩ lại.

Điều đó cũng giúp họ thay đổi ý định để trở về cùng cha, mẹ; ông bà đoàn tụ cùng sum vầy trong bữa cơm ngày Tết. Đặc biệt, giọng nói nghẹn ngào của mẹ già “Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó” khi mong chờ con cháu trở về là giấy phút lắng đọng khiến nhiều người cảm động.

Coca Cola: “Tay không vẫn có thể về quê ăn Tết”

Guồng quay cơm – áo – gạo – tiền cũng suy nghĩ “phú quý sinh lễ nghĩa” khiến nhiều người quan niệm ngày Tết trở nên nặng nề hơn bởi “đi làm xa phải có quà mới dám về quê”. Nhưng với câu chuyện mà Coca-Cola vừa dành tặng khán giả trong dịp Tết vừa qua, người xem được một lần nhìn lại chính mình.

Xem clip:

Đó là câu chuyện về một người con rời xa quê nhà lên thành phố làm ăn, nhưng ngày Tết, chị không dám về quê vì sợ không đủ tiền mua quà dành cho người thân. Khi nhận được bức thư cảm động của bố, người con gái nhỏ đã hiểu được rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cha mẹ chính là được sum vầy cùng nhau trong ngày Tết chứ không phải những món quà vật chất. Suy nghĩ ấy đã khiến cô gái nhanh chóng xách ba lô trở về đón Tết dù “tay không”.

Nguyễn Long


Bình luận
vtcnews.vn