Bà chủ nhà xe bị đánh đập dã man: Bắt tạm giam 2 đối tượng

Pháp luậtThứ Bảy, 10/06/2017 07:42:00 +07:00

Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can có hành vi hành hung nữ chủ nhà xe, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 9/6, Công an huyện Yên Thành đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Hùng (39 tuổi, ở huyện Diễn Châu) và Trương Đăng Công (31 tuổi, trú huyện Yên Thành) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Hai người này bị cho đã đến nhà uy hiếp, đấm đá bà Nguyễn Thị Hường (44 tuổi, trú tại huyện Yên Thành), chủ xe khách Hùng Hường chạy trên địa bàn Nghệ An, khiến nạn phải nhập viện cấp cứu.

Video: Camera ghi lại hình ảnh bà chủ nhà xe bị hai người đàn ông đánh đập dã man

"Dù kết quả giám định sức khỏe của nạn nhân chỉ 8% nhưng với tính chất côn đồ, hung hãn của hung thủ, sau nhiều ngày củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố hai người này", một cán bộ điều tra cho hay.

Theo kết quả điều tra, bà Hường và chồng là ông Hoàng Văn Hùng có 4 xe khách giường nằm chạy tuyến Sài Gòn - Nghệ An. Còn Lê Văn Hùng là chủ nhà xe Hùng Phát, có trụ sở tại huyện Diễn Châu, cùng chạy tuyến này. Sự việc bắt đầu do mâu thuẫn trong việc đón rước khách giữa hai nhà xe này.

Bat 2 nguoi dan ong danh nu chu nha xe o Nghe An hinh anh 1

Bà Hường bị hai người đàn ông hành hung. (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, chiều 29/5, xe của gia đình bà Hường chạy từ Sài Gòn về đến thị trấn Tân Minh (huyện Hàm Thuận, Bình Thuận) thì đón thêm 2 khách dọc đường. Chạy khoảng 5 km, một người đàn ông gọi điện tự xưng là nhà xe Hùng Phát, yêu cầu trả hai khách vừa đón xe.

Khi hai xe gặp nhau, chủ nhà xe Hùng Hường giải thích đây là khách đã đặt vé của họ từ mấy ngày trước. Không đồng tình, một ngày sau nhà xe Hùng Phát gọi điện cãi vã với nhà xe Hùng Cường và hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 30/5, nhà xe Hùng Phát bị cho đã gọi một nhóm người do Lê Văn Hùng cầm đầu, mang theo nhiều hung khí đến nhà riêng của vợ chồng bà Hường để tiếp tục gây sự. Khi gặp bà Hường, Hùng và Công uy hiếp, rồi đánh tới tấp cho đến khi nạn nhân gục xuống.

Bat 2 nguoi dan ong danh nu chu nha xe o Nghe An hinh anh 2

Bà Nguyễn Thị Hường, người bị đánh đập. (Ảnh: P.H)

Nhiều hàng xóm và người qua đường định vào can ngăn nhưng bị những người hành hung bà Hường ngăn cản, dọa dẫm. Gây án xong, nhóm người này lên xe bỏ đi.

Sự việc được camera giám sát ghi lại toàn bộ. Bà Hường sau đó được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị trật khớp cổ tay, tổn thương não, tỷ lệ giám định thương tích là 8%.

Ngày 5/6, gia đình bị hại đã làm đơn tố cáo và kiến nghị gửi các ngành chức năng, yêu cầu xử lý nhóm côn đồ ngang nhiên vào nhà đánh người.

(Nguồn: Zing News)
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn