Bà Beck luôn coi Angelina Jolie là đối thủ?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/06/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Giữa hai người đàn bà quyền lực nhất hành tinh Angelina Jolie và Victoria Beckham dường như rất khó hòa thuận.

(VTC News) - Giữa hai người đàn bà quyền lực nhất hành tinh Angelina Jolie và Victoria Beckham dường như rất khó hòa thuận. Bởi Vic không muốn ‘bà Smith’ đóng vai mình trong dự án điện ảnh về nhóm nhạc đình đám Spice Girls.

Tại buổi họp báo tuyên bố Spice Girls sẽ tái hợp trên sân khấu để cùng nhau đóng vở kịch Viva Forever vào tháng 12 năm nay, các thành viên của nhóm nhạc pop nổi tiếng thập niên 90 hào hứng bàn bạc về phiên bản điện ảnh nói về chính mình.

Nhóm nhạc Spice Girls tại buổi hợp báo. 
Các thành viên Spice Girls của thập niên 90. 

Mel B chấm ngôi sao của Avatar: “Zoe Saldana không phải là sự lựa chọn tuyệt vời hay sao?”. Trong khi đó, Mel C muốn cô đào Courteney Cox sẽ diễn vai mình. Người đẹp Emma Bunton thích nữ diễn viên Kate Hudson, trong khi Geri Halliwell lại rất kết ‘nữ hoàng phim hài’ Cameron Diaz.

Mel B (bìa phải) tin rằng Zoe Saldana có thể diễn tốt vai mình. 
Mel C (bìa phải) và Courteney Cox có ngoại hình khá giống nhau. 
Emma Bunton (bìa phải) chọn Kate Hudson. 
Geri Halliwell (bìa phải) rất kết Cameron Diaz. 

Victoria Beckham không nói gì, nhưng hầu hết các thành viên của nhóm đều cho rằng người có thể hóa thân bà Beck thành công nhất chính là minh tinh gợi cảm nhất hành tinh Angelina Jolie.

Đáp lại lời tuyên bố của các cô bạn, bà Beck tỏ ra không hài long khi phát biểu trên Mirror: “Chúng tôi tự hào vì đã quay lại bên nhau. Nếu có một bộ phim về nhóm thì rất tuyệt. Tôi nghĩ mình biết phải làm gì”.

Angelina Jolie được cho là sẽ diễn thành công vai bà Beck. 

Câu nói không lấy gì làm vui của bà xã Beckham khiến mọi người nghĩ rằng cô chê bai Angelina Jolie sẽ không thể diễn tròn vai mình trong bộ phim. Có người nói chẳng qua bà Beck khó chịu vì mức độ xinh đẹp, nổi tiếng của Angelina hơn hẳn mình. Vic từng phát biểu không bao giờ muốn giống như Angelina Jolie.

Có người khách quan hơn lại cho rằng lý do khiến Victoria nói vậy là vì cô thấy Angelina chẳng có điểm gì chung với mình nên rất khó hòa hợp, do đó ‘bà Smith’ có thể gặp khó khăn khi hóa thân vào vai bà xã của Beckham.

Victoria Beckham tỏ ý không muốn ‘bà Smith’ diễn vai mình. 

‘Bà Smith’ vẫn chưa lên tiếng gì về sự việc trên. Nữ minh tinh hiện đang bận rộn với vai diễn phù thủy trong dự án Maleficent - bộ phim được làm lại từ phim hoạt hình kinh điển Sleeping Beauty

Người đẹp đã có những cảnh quay ấn tượng và hết sức mạo hiểm tại phim trường. Các con của cô là cặp song sinh Vivienne và Knox cũng mới đến thăm mẹ trên trường quay tại Buckinghamshire, Anh hôm 27/6 vừa qua.

Angelina Jolie khiến mọi người sững sờ khi tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm. 
Vivienne và Knox đến trường quay xem mẹ làm phù thủy. 

Hiện cặp đôi quyền lực nhất hành tinh Angelina Jolie và Brad Pitt đang sở hữu một đại gia đình đông đúc với 6 đứa con cả nuôi cả đẻ: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Vài tháng trước, báo giới cũng đồn thổi bà mẹ 6 con nổi tiếng đang mang bầu đứa con ruột thứ 4 với người tình đẹp trai Brad Pitt.

Đại gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt. 

Trong khi đó, đôi vợ chồng quyền lực David và Victoria Beckham cùng 3 con trai Brooklyn, Romeo, Cruz và con gái Harper đang định cư tại bang California, Mỹ. So với ở Anh, cuộc sống của gia đình Beck tại Mỹ có vẻ không sung túc bằng, nhất là khi sự nghiệp cầu thủ rạng rỡ của David đã gần như kết thúc vì tuổi tác, nhưng họ đã sinh được bé gái Harper xinh xắn như ước nguyện.

Nhà David và Victoria Beckham vừa vui mừng chào đón cô công chúa út Harper. 

Hoàng Nghĩa(Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn