Australia: Cha đẻ cùng 7 đồng phạm xâm hại tình dục bé 13 tuổi

Thế giớiThứ Sáu, 31/07/2015 03:12:00 +07:00

Danh sách kinh khủng bao gồm hơn 500 hành vi xâm hại tình dục đối với một cô bé 13 tuổi do chính cha đẻ của cô bé và các đồng phạm thực hiện.

Danh sách kinh khủng bao gồm hơn 500 hành vi xâm hại tình dục đối với một cô bé 13 tuổi do chính cha đẻ của cô bé và các đồng phạm thực hiện cùng những tội danh như cưỡng hiếp, xâm hại và quay phim khiêu dâm trẻ em.

Cảnh sát miền Tây Australia đã bắt giữ 8 người đàn ông vì 503 tội danh được thực hiện, trong đó nạn nhân là cô bé 13 tuổi nói trên trong suốt thời gian 2 năm.
Cảnh sát bắt giữ 8 người đàn ông vì hơn 503 tội danh được thực hiện, trong đó nạn nhân là cô bé 13 tuổi 
Nhóm người này có tuổi đời từ 34-47, được cho là đã bắt đầu hành vi phạm tội khủng khiếp này từ khi cô bé mới chỉ 11 tuổi.
Một trong số này đã phạm tới 228 tội danh riêng biệt, bao gồm 170 tội liên quan tới việc ghi hình cô bé, 16 tội liên quan tới xâm hại tình dục, và 6 tội liên quan đến giao cấu với trẻ em.
Cảnh sát còn phát hiện được hơn 4 triệu bức ảnh và 200,000 đoạn băng thuộc sở hữu của một trong số những kẻ này. ​Chính cha đẻ của cô bé là người đã tạo điều kiện cho việc thực hiện tội ác này.
Điều tra viên Glenn Feeney cho biết một thành viên trong cộng đồng đã báo cho cảnh sát về vụ việc này, và 8 người đàn ông đã bị bắt vào tuần trước tại các khu ngoại ô Attadale, Wanneroo, Wembley, Coodanup, South Bunbury, Banksia Grove và Bedfordale.
Feeney đã miêu tả những lạm dụng mà cô bé phải chịu đựng là “hết sức khủng khiếp”.
“Cô bé đã được giải thoát khỏi tình huống kinh khủng này... Cô bé đã được an toàn,” Feeney chia sẻ với báo giới vào thứ tư. “Đây là một sự việc đáng ghê tởm... Không còn lời nào khác để miêu tả về nó.”
Điều tra viên bộ phận tội phạm tình dục cho biết khi họ tìm ra cô bé, tình trạng thể chất của cô bé vẫn bình thường; nhưng về mặt tâm lý thì điều tra viên không thể nói gì hơn ngoại trừ việc cô bé sẽ cần được hỗ trợ trong một thời gian dài.
Tất cả các bị cáo đã được xử trước tòa, trong số đó có 1 kẻ nhận tội. Các bị cáo sẽ quay trở lại tòa một lần nữa vào cuối tháng 7 và tháng 8. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiến hành.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn