Aurelio - Liverpool "tái hôn" sau 2 tháng chia tay

Bóng đá AnhChủ Nhật, 01/08/2010 02:35:00 +07:00

(VTC News) - Hợp tan là chuyện thường tình trong bóng đá nhưng nhanh chóng như trường hợp của Aurelio thì thật đáng ngạc nhiên.

(VTC News) - Hợp tan là chuyện thường tình trong bóng đá nhưng nhanh chóng như trường hợp của Aurelio thì thật đáng ngạc nhiên.


Cách đây 2 tháng, Aurelio đã rời Anfield khi mà  hợp đồng của anh với đội bóng vùng Mereyside mãn hạn. Song có lẽ trong mơ, cầu thủ người Brazil cũng chẳng  thể ngờ cái ngày anh trở lại nơi đây lại nhanh đến vậy.

Aurelio đã trở lại Liverpool.

Dưới triều đại của Rafael Benitez, mối lương duyên giữa Aurelio và đội chủ sân Anfield đã thật sự chấm dứt khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đã để anh ra đi sau khi cả hai không thể đi đến những thống nhất cho một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cuộc sống luôn chảy trôi với vô vàn những điều bất ngờ mà bóng đá tự thân nó đã là một điều khó đoán định nhất. Hai tháng sau cái ngày chia tay, hậu vệ người Brazil đã trở lại với sân Anfield, để rồi số phận một lần nữa trao cho anh cơ hội khoác lên mình màu áo đỏ.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Bản hợp đồng “tập 2” giữa cựu cầu thủ của Valencia và Liverpool có thời hạn trong vòng 2 năm. Như vậy, Aurelio sẽ ở lại với sân Anfield ít nhất là đến năm 2012. Ngay sau khi trở lại, Aurelio sẽ có mặt ở Đức để tham gia trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với CLB Borussia Monchengladbach.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, HLV R.Hodgson cho biết: “Tôi đã hỏi các thành viên trong CLB về tình hình của cậu ấy, rằng liệu cậu ấy đã đầu quân cho một CLB nào khác chưa. Và khi có câu trả lời, chúng tôi đã nhanh chóng mời cậu ấy quay trở lại Melwood. Các thủ tục đã xong và tôi rất vui mừng khi được thông báo cậu ấy đã trở lại”.

Sau khi hậu vệ người Argentina, Insua, chuyển sang thi đấu cho Fiorentina, cánh trái của Liverpool trở nên khủng hoảng trầm trọng. Luke Young, một hậu vệ đa năng của Aston Villa từng được tính đến như một sự thay thế tuy nhiên việc không thể đi đến thống nhất giữa hai bên đã khiến cho cơ hội một lần nữa tìm đến với Aurelio. Gia nhập Liverpool từ mùa giải 2006-2007, cầu thủ 30 tuổi người Brazil đã ra sân tổng cộng 71 lần và ghi được 3 bàn thắng.


Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn