Audition ra mắt website VIPSHOP – Chung mua giá sốc

Thế giới gameChủ Nhật, 24/04/2011 01:29:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên Thành phố vũ hội Audition cho ra mắt một web mua sắm với hình thức “chung mua” các item ingame với mức giá giảm hấp dẫn so với giá gốc


(VTC News) - Lần đầu tiên Thành phố vũ hội Audition cho ra mắt một web mua sắm với hình thức “chung mua” các item ingame với mức giá giảm hấp dẫn so với giá gốc.

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu item VIP của game thủ, VTC Game tiến hành xây dựng kế hoạch cho ra đời một website mua item với hình thức hấp dẫn: khi có đủ một số lượng nhất định người mua cùng một sản phẩm thì giá sản phẩm sẽ được giảm (từ 30 đến 70%) so với giá gốc.
Với Audition VIPSHOP, game thủ sẽ hiện thực hóa được mơ ước có một món đồ VIP trong tủ đồ của mình. 

Sở hữu hàng chục ngàn item và phụ kiện khác nhau, game Audition hoàn toàn có thể biến VIPSHOP trở thành “trung tâm mua sắm” sầm uất và nhộn nhịp dành cho game thủ. Để giúp game thủ dễ dàng tìm được món đồ ưng ý, VIPSHOP được chia thành 5 khu vực mua sắm đa dạng, bao gồm:

1. Trang phục:
2. Trang sức:
3. Trang trí
4. Phụ kiện
5. Thú nuôi


Website VIPSHOP được thiết kế khá tỉ mỉ và có các bước hướng dẫn mua hàng đơn giản, dễ hiểu. Để mua được item đã lựa chọn, game thủ chỉ phải làm theo các bước sau:

1. Đăng nhập
2. Chọn Server
3. Chọn item muốn mua (xem chi tiết)
4. Đặt mua
5. Chờ đủ số lượng người cùng mua item đó và kiểm tra tủ đồ


Khi có đủ người cùng mua item đó với bạn, sẽ có email báo giao dịch thành công và bạn có thể kiểm tra tủ đồ trong game của mình để biết chắc chắn mình đã sở hữu món đồ đó.
 

Thời gian đầu VIPSHOP sẽ tập trung vào các món đồ VIP mà rất ít người mua được. Việc sở hữu một món đồ VIP sẽ không còn là ước mơ xa vời nữa. Hội đồng thành phố Audition cũng đang lựa chọn những món đồ "đỉnh" nhất cho đợt ra mắt này.

Sở hữu hàng ngàn item thời trang đẹp và phụ kiện hấp dẫn, VIPSHOP sẽ trở thành kênh mua sắm độc đáo, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu vũ công Audition.

Clip giới thiệu về VIPSHOP:

 


Website VIPSHOP sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 24/04/2011. Có thể tham gia tại địa chỉ:

1. http://au.vtc.vn/vipshop
2. http://event.go.vn/auvipshop 

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn