Audition: Mãi mãi trẻ trung - Liên tục đổi mới

Thế giới gameThứ Bảy, 23/04/2011 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Audition đã tạo ra một trào lưu chơi game dành cho giới trẻ với nội dung đáp ứng đúng nhu cầu của lứa tuổi này, đó là âm nhạc, thời trang và vũ đạo


(VTC News) - Cách đây vài năm, khi giới game thủ tại Việt Nam bắt đầu biết đến khái niệm Casual Game (Thể loại game giải trí đơn giản) thì Audition cũng xuất hiện và được coi như một hiện tượng ở thời điểm bấy giờ. Audition đã tạo ra một trào lưu dành cho giới trẻ với nội dung đáp ứng đúng nhu cầu của lứa tuổi này là âm nhạc, thời trang và vũ đạo.

Mặc dù xuất hiện ở Việt Nam được gần 5 năm nhưng hiện nay Audition vẫn đứng vị trí số 1 với cộng đồng đông đảo lên tới hàng triệu thành viên mà khó có một Casual game âm nhạc nào có thể cạnh tranh được.

Tuy nhiên, do đối tượng khách hàng ở độ tuổi khá trẻ, dễ thay đổi thói quen và sở thích nên việc duy trì sức hút của game vẫn là một thách thức lớn với nhà phát hành.

Nhìn vào chặng đường 5 năm tuổi của Audition tại Việt Nam, có thể thấy VTC Game đã liên tục làm mới các sự kiện và hình ảnh, bắt kịp được các xu hướng của giới trẻ về âm nhạc và thời trang. Tính đến thời điểm hiện tại, Audition sở hữu một kho nội dung game đồ sộ do được chú trọng việc vận hành và update hàng tháng bao gồm hàng chục chế độ nhảy, hàng trăm tính năng, hàng trăm ca khúc, hơn 13 000 trang phục thời trang và phụ kiện khác nhau…
Đối với các game thủ đam mê thể loại game casual thì cái tên Audition vẫn là một sức hấp dẫn khá lớn, mang đậm cá tính.  

Ngoài các đặc điểm âm nhạc và thời trang, các tính năng trong Audition khá đa dạng, không chỉ bó hẹp trong gameplay, mà còn có các tính năng thú vị đánh trúng tâm lý ưa thích sự độc đáo của giới trẻ như item hiển thị nhóm máu, tâm trạng, chụp hình sticker tình yêu, bảng quảng cáo …  Gần đây nhất trong Bản cập nhật Hương mùa hè có tính năng Family Tree – Sơ đồ phả hệ đã được game thủ đón nhận khá nồng nhiệt.

Với tính năng Sơ đồ phả hệ, các nhân vật trong game có thể mời bạn bè của mình “gia nhập” và tạo lập nên một gia đình. Cây phả hệ gia đình của mỗi nhân vật được hình thành sẽ giúp người chơi xây dựng những mối quan hệ gắn kết hơn qua các hoạt động khá thú vị như chụp ảnh gia đình, gửi lời mời, đặt tên gia đình, viết lời giới thiệu về gia đình,…

Bản cập nhật mới Hương mùa hè còn đánh dấu sự ra đời lần đầu tiên của website thời trang mang tên VIPSHOP. Với thông điệp "Chung mua giá sốc" - VIPSHOP được xây dựng trên hình thức mua sắm hấp dẫn.

Nếu người chơi có đủ một số lượng nhất định người mua cùng một sản phẩm thì giá sản phẩm sẽ được giảm từ 30 đến 70% so với giá gốc. VIPSHOP là lời khẳng định của Audition trong việc tiên phong xây dựng những nội dung mới độc đáo dành cho game thủ.

Kỉ niệm sinh nhật thứ 5 sắp tới cho Audition, VTC Game đang có nhiều hoạt động chuẩn bị cho sự kiện được game thủ kỳ vọng sẽ nhiều bất ngờ và ấn tượng này. Từ nay đến thời điểm tháng 8 – tháng sinh nhật của Audition, VTC Game sẽ đặc biệt tập trung nâng cao chất lượng của các Bản cập nhật hàng tháng với các tính năng hấp dẫn hơn. Một “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu sẽ là dịp để NPH VTC Game gửi lời cảm ơn đến các vũ công của “Thành phố vũ hội” đã gắn bó suốt 5 năm qua của mình.

Diệu Hằng


Bình luận
vtcnews.vn