Ẩu đả tại khách sạn 4 sao: Triệu tập người đàn ông 'bí ẩn'

Pháp luậtThứ Bảy, 18/10/2014 10:30:00 +07:00

Người đàn ông này đã chủ động đến tiếp cận và trình ra một vật gì đó khi thấy một cán bộ công an có mặt ở ngoài cửa khách sạn…

Người đàn ông này đã chủ động đến tiếp cận và trình ra một vật gì đó khi  thấy một cán bộ công an có mặt ở ngoài cửa khách sạn…

Ngày 17/10, Công an thành phố Hải Phòng cho biết đã chuyển việc điều tra vụ ẩu đả xảy ra vào đêm 11/10, tại khách sạn Pearl River từ công an quận Dương Kinh cho phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45) thụ lý.
Hình ảnh vụ ẩu đả được camera giám sát của khách sạn ghi lại 
Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, vào khoảng 23 giờ ngày 11/10, bà Trần Thị Hoàng Mai, PGĐ sở Văn hóa - Thể thao – Du lịch Hải Phòng cùng một số người bạn đến thuê phòng nghỉ tại khách sạn Pearl River (phường Anh Dũng, quận Dương Kinh).
Trong lúc bà Mai đang làm thủ tục nhận phòng thì bên ngoài đã xảy ra xô sát giữa nhóm bạn của bà Mai và nhóm của Trần Hoài Nam (Tổng giám đốc Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng).
Lúc này một người trong nhóm của ông Nam đã yêu cầu lễ tân khách sạn gọi điện báo công an nhưng bị một người trong nhóm của bà Mai ngăn cản.
Thấy vậy, một người trong nhóm của ông Nam đã chạy bộ đến trạm Công an đang trực chốt tại chân cầu Rào II, cách khách sạn chừng 100 m để trình báo.
Nhận được tin báo, cán bộ công an đang làm nhiệm vụ tại đây đã lập tức đến hiện trường.
Tuy nhiên, theo camera an ninh của khách sạn ghi lại một người mặc sắc phục công an vừa đến cửa khách sạn thì một người mặc áo đen cùng nhóm với bà Mai đã chủ động từ trong khách sạn đi ra rút trong người một vật gì đó và đứng trao đổi với người mặc sắc phục công an. Sau cuộc trao đổi ngắn, người mặc sắc phục công an quay ra mà không tiếp cận hiện trường.
Tiến hành xác minh, Phòng PC45 đã xác định được danh tính người đứng ra trao đổi với người mặc sắc phục công an sau khi vụ ẩu đả xảy ra trong khách sạn.
Cơ quan Công an cũng đã tiến hành triệu tập nhận vật “bí ẩn” này để điều tra làm rõ.
Ngày 17/10, ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Hải Phòng, cho biết lãnh đạo thành phố đã giao cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời yêu cầu bà Trần Thị Hoàng Mai tường trình vụ việc và phải hợp tác với cơ quan công an để công tác điều tra sớm có kết quả.

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn