Ẩu đả tại khách sạn 4 sao: Nữ phó giám đốc Sở nói gì?

Thời sựThứ Sáu, 17/10/2014 02:46:00 +07:00

Bà Mai cho biết nguyên do cuộc ẩu đả do phía ông Nam buông lời trêu ghẹo nhóm của bà trước, giữa hai nhóm không hề quen biết.

Bà Mai cho biết nguyên do cuộc ẩu đả do phía ông Nam buông lời trêu ghẹo nhóm của bà trước.

Liên quan đến vụ ẩu đả tại khách sạn 4 sao Pearl River trên địa bàn quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng, UBND TP. Hải Phòng đã yêu cầu Công an TP.Hải Phòng khẩn trương điều tra, làm rõ vai trò của từng cá nhân, trong đó có bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể Thao-Du lịch TP. Hải Phòng.

Vụ ẩu đả khiến 4 người nhóm ông Trần Hoài Nam (Tổng giám đốc Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) bị thương.

Trong đó ông Nam bị chấn động não, tụ máu quanh mắt trái, sốt nhẹ, sưng nề góc hàm trái; ông Trần Thiết Hùng bị thương nhẹ, đang điều trị tại BV Đa khoa Quảng Ninh.
Hình ảnh vụ ẩu đả được camera tại khách sạn ghi lại. Ảnh chụp từ video 

Riêng ông Raymond Liew (Quốc tịch Malaysia, PGĐ của Cty anh Nam) cùng đối tác Li Pak Yeung Venon (quốc tịch Hồng Kông) vì quá sợ hãi nên đã trở về Hồng Kông.

Theo lời anh Nam, vào khuya 11/10, khi nhóm anh đến sảnh khách sạn Pearl River để nhận phòng thì gặp nhóm 7 người của bà Mai (5 nam, 2 nữ).

Trong lúc đợi làm thủ tục, ông Liew có bắt chuyện với 2 người ngoại quốc trong nhóm bà Mai và có nói khách sạn đã hết phòng. Ông Nam cho rằng có thể bất đồng ngôn ngữ, phía nhóm bên kia hiểu lầm nên lao vào tấn công ông Liew.

Khi anh Nam và anh Hùng vào can ngăn cũng bị những người của nhóm bà Mai đánh bị thương.

Trong khi đó theo lời bà Mai, nguyên do cuộc ẩu đả do ông Liew đã buông lời chế giễu "Trai tây mà đi với gái già" với một người bạn trong nhóm của bà khiến người này nổi nóng, tấn công ông Liew.

Bà Mai xác nhận thời điểm xảy ra vụ xô xát bà đang vào đăng ký lấy phòng, khi quay ra đã thấy 2 nhóm ẩu đả nên bà Mai chạy ra can ngăn nhưng không được.

Bà Mai cũng cho biết thêm, sau vụ ẩu đả, nhóm của ông Nam tự tản đi, còn nhóm của bà cũng có nhiều người bị thương khá nặng.

Còn theo thông tin từ phía khách sạn Pearl River, camera an ninh đã ghi lại hình ảnh cuộc ẩu đả này thì với hai người phụ nữ, một người đã ngăn cản nhân viên khách sạn gọi bảo vệ và công an, người phụ nữ còn lại đứng ngoài không tham chiến nhưng có những cử chỉ kích động những người trong nhóm mình tấn công nhóm anh Nam.

Về thông tin có một người đàn ông rút vật gì đó như tấm thẻ ngành công an để thị uy khi tham gia ẩu đả, đại diện công an quận Dương Kinh cho cho hay chưa thể khẳng định được vì đang xác minh làm rõ.

Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn