Ẩu đả kinh hoàng ở Lạch Tray: Văn Nam bị treo giò hết giải

Thể thaoThứ Ba, 03/06/2014 05:04:00 +07:00

(VTC News) – Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt với những cầu thủ liên quan đến vụ ẩu đả kinh hoàng tại Lạch Tray vòng 17 V-League vừa qua.

(VTC News) – Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt với những cầu thủ liên quan đến vụ ẩu đả kinh hoàng tại Lạch Tray vòng 17 V-League vừa qua.


Như tin chúng tôi đã đưa chiều 1/6/2014 trong trận đấu vòng 17 V-League giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T trên sân Lạch Tray, tiền đạo Samson của đội khách đã làm náo loạn sân Lạch Tray khi liền lúc cho 2 cầu thủ đội nhà “ăn đòn”.

Phút thứ 5 của trận đấu, trong tình huống tranh chấp ngoài biên, hậu vệ Văn Nam đã chơi tiểu xảo với Samson từ phía sau làm cho tiền đạo của Hà Nội T&T ngã ra ngoài đường biên. Tiện đà, Văn Nam lao tiếp vào Samson nhưng bị cầu thủ nhập tịch có họ Hoàng Vũ này vùng dậy thụi cho một quả vào mạn sườn trước khi tung cước. Rất may là cú đá vào phần bắp chân Văn Nam của Samson chỉ sượt qua, nếu không hậu vệ trẻ của Hải Phòng sẽ lãnh đủ.

Thấy đồng đội bị ăn đòn, tiền vệ Đồng Đức Thắng lao tới dằn mặt Samson. Và một lần nữa, “sát thủ” gốc Nigeria cho thấy sự hung hãn của mình với một pha đáp trả bằng nắm đấm vào mặt Đồng Đức Thắng.

Tiền vệ của Hải Phòng cũng chẳng vừa, sau khi lãnh đòn đã cùng Thanh Tùng lao tới định ăn thua đủ với Samson nhưng bị trọng tài Nguyễn Trọng Thư cản lại.


Hai ngày sau sự việc, chiều nay (3/6), Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt nguội đối với những cầu có liên quan. Theo đó, hậu vệ Văn Nam, người đã chơi tiểu xảo liên tiếp với Samson khiến tiền đạo của Hà Nội T&T không thể kiềm chế dấn đến ẩu đả đã phải nhận án phạt cao nhất: Cầm thi đấu đến hết giải và nộp phạt 20 triệu đồng.

Samson, người ra đòn trả đũa Văn Nam nhận án phạt treo giò 4 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng. Đây cũng là mức án dành cho tiền vệ Đồng Đức Thắng (Hải Phòng) – người đã lao vào gây hấn với Samson rồi phải nhận một cú đấm trời giáng của tiền đạo gốc Nigeria.

Cầu thủ còn lại nhận án phạt là Thanh Tùng – người đã lao vào đấm Samson nhưng lại đấm trượt. Thanh Tùng phải trả giá cho hành động nông nổi của mình bằng án treo giò 2 trận và nộp phạt 10 triệu đồng.

Như vậy, Văn Nam sẽ làm khán giả từ nay đến hết V-League 2014. Trong khi đó, Đức Thắng, Samson chỉ có thể ra sân thi đấu ở 3 vòng cuối là 22,23 và 24. Còn Thanh Tùng sẽ vắng mặt ở các vòng 18 và 19.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn