Ẩu đả, bị truy đuổi, ném súng xuống hồ Gươm

Pháp luậtThứ Bảy, 20/11/2010 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Hai nhóm thanh niên ẩu đả với dao, kiếm ngay bờ hồ Hoàn Kiếm. Thấy bóng lực lượng CSCĐ, các đối tượng đã ném súng xuống hồ rồi bỏ chạy…

(VTC News) -  Hai nhóm thanh niên thanh toán nhau với dao, kiếm ngay bờ hồ Hoàn Kiếm. Thấy bóng lực lượng CSCĐ, các đối tượng đã ném súng xuống hồ rồi bỏ chạy…

Trung tá Nguyễn Thế Hùng, Đại đội trưởng Đại đội 5, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ), CA thành phố Hà Nội cho biết, vào lúc 23h45 ngày 18/11/2010, tổ tuần tra do Thượng sĩ Nguyễn Mạnh Minh làm tổ trưởng đã phát hiện đám đông khoảng một trăm người đang tụ tập đông kín trước cửa Bưu điện Hà Nội. Bốn đồng chí CSCĐ đã dừng xe lao vào đám đông thì thấy 2 nhóm thanh niên đang thanh toán nhau bằng dao, kiếm.

Thấy bóng CSCĐ, các đối tượng đã cầm theo dao, kiếm bỏ chạy khỏi hiện trường bằng xe máy Dream không BKS theo hướng Đinh Tiên Hoàng – Hàng Đào. Tại hiện trường, một thanh niên nằm gục dưới đường với nhiều vết chém vùng đầu.

Trong lúc tổ chức truy đuổi, tổ tuần tra phát hiện các đối tượng đã ném một khẩu súng xuống hồ Gươm. Ngoài ra, các đối tượng đã ném hai chiếc đao, kiếm vào tổ tuần tra. Rất may, tổ tuần tra đã tránh được, nhưng các đối tượng đã nhân cơ hội chạy thoát.

Hiện cơ quan CA đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và các đối tượng liên quan.

Nam Phong

Bình luận
vtcnews.vn