Atletico Madrid nghẹt thở vào chung kết Champions League

Thể thaoThứ Tư, 04/05/2016 07:00:00 +07:00

Guardiola lần thứ 4 liên tiếp bị loại ở bán kết Champions League khi Atletico Madrid loại Bayern Munich bằng luật bàn thắng trên sân khách.

(VTC News)- Guardiola lần thứ 4 liên tiếp bị loại ở bán kết Champions League khi Atletico Madrid loại Bayern Munich bằng luật bàn thắng trên sân khách.
Clip bàn thắng Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid

Guardiola đã không bảo thủ. Ông chấp nhận thay đổi sau trận lượt đi thảm họa ở Madrid và Bayern Munich nhanh chóng chiếm được thế trận, có tới 72% thời gian kiểm soát bóng cùng 32 lần uy hiếp khung thành đối phương.
Nhưng từng đó cơ hội chỉ 2 lần chuyển hóa thành bàn thắng. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng như vậy là quá tồi, đặc biệt, Mueller còn đá hỏng phạt đền, dẫn đến việc, dù thắng chung cuộc 2-1, Bayern Munich cũng thua chung cuộc do để đối phương ghi được bàn thắng trên sân khách.

Thực tế, Atletico Madrid chấm nhận mạo hiểm cuộc chơi, với chiến lược rõ ràng, phải ghi được bàn thắng. Chính vì thế, họ tận dụng gần như triệt để khoảng trống mà Bayern Munich để lộ ra. Ở pha phản công hiếm hoi, Torres chọc khe cho Griezmann phá bẫy việt vị băng xuống, ghi bàn thắng vàng cho đội bóng thành Madrid.

Cuối trận, Torres còn tự mình đá hỏng 11m nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Bayern Munich thêm 1 lần dừng bước ở cửa thiên đường. Còn Simeone lần thứ 2 trong 3 năm đưa Atletico Madrid vào chung kết Champions League. Hi vọng, nỗi đua 2014 không trở lại. Đối thủ của họ sẽ được quyết định sau trận Real Madrid vs Man City đêm nay.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn