Asus ra mắt chiếc smartphone giúp livestream 'ảo diệu' hơn

Kinh tếChủ Nhật, 26/02/2017 16:48:00 +07:00

Asus vừa cho ra mắt Zenfone Live, chiếc smartphone giúp bạn livestream "ảo diệu" hơn.

Có cấu hình và giá bán nằm ở phân khúc giá rẻ, nhưng điểm độc đáo nhất trên Zenfone Live mà có lẽ không một chiếc smartphone nào khác có được chính là BeautyLive.

ZenFone-Live

 Asus vừa cho ra mắt Zenfone Live, chiếc smartphone giúp bạn livestream "ảo diệu" hơn (Ảnh: Pricebaba Daily)

Với BeautyLive, người dùng có thể phát livestream bằng camera trước/sau đi kèm với các bộ lọc làm đẹp có sẵn, giúp khuôn mặt của bạn khi đang livestream trông "ảo diệu" hơn, chẳng khác gì chụp ảnh tự sướng rồi sửa bằng Camera360 hay Snow cả.

ZenFone-Live-Selfie

Sau khi chỉnh sửa, áp bộ lọc xông xuôi, chỉ cần nhấn vào biểu tượng ứng dụng Facebook hay YouTube để phát trực tiếp video (đã áp dụng bộ lọc) lên các trang chia sẻ này (Ảnh: Pricebaba Daily)

Thiết bị có camera sau với độ phân giải 13MP, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, khẩu độ f/2.0 và góc chụp rộng 82 độ. Camera trước 5MP trên ZenFone Live được trang bị thêm đèn flash LED giúp bạn selfie trong bóng tối mà vẫn rõ ràng. Thiết bị cũng có 2 microphone MEMS giúp loại bỏ tiếng ồn và tăng cường chất âm trong các đoạn video livestream.

ZenFone-Live-MEMS

 Thiết bị có camera sau với độ phân giải 13MP (Ảnh: Pricebaba Daily)

Bên cạnh BeautyLive, Zenfone Live cũng được trang bị tính Beautificiation quen thuộc trên các dòng Zenfone cho phép chỉnh sửa màu sắc khuôn mặt, kích cỡ mắt, đánh má hồng hay xóa mụn. Đây là công cụ tuyệt vời dành cho những người thích "sống ảo".

Video: Giật mình với siêu phẩm smartphone có giá 80.000 đồng

Hường Nguyễn (Nguồn: Pricebab Daily)
Bình luận
vtcnews.vn