Asus giới thiệu UX21 - chiếc laptop Core i7 mỏng 17mm

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 31/05/2011 09:15:00 +07:00

(VTC News) – Tại hội nghị thường niên Computex diễn ra tại Đài Loan, Asus vừa giới thiệu laptop siêu mỏng UX21 nhưng được trang bị CPU Core i7 mạnh mẽ.

(VTC News) – Tại hội nghị thường niên Computex diễn ra tại Đài Loan, Asus vừa giới thiệu laptop siêu mỏng UX21 nhưng được trang bị CPU Core i7 mạnh mẽ.

 

 
Tại hội nghị thường niên Computex, công ty máy tính hàng đầu Đài Loan Asus liên tiếp công bố các sản phẩm mới như PadFone kết hợp độc đáo với máy tính bảng, netbook Eee PC X101, và tiếp đến là cỗ máy tính xách tay cực mỏng UX21.

Phần dày nhất của chiếc laptop này cũng chỉ 17mm, toàn bộ thân máy và cả bàn phím được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, máy nặng khoảng 1,1kg. Máy được trang bị CPU Core i7 mạnh mẽ. Theo quảng cáo từ Asus, máy chỉ mất 2 giây khôi phục từ chế độ chờ nhờ sự hỗ trợ của phần mềm đặc biệt do Asus phát triển.

Với thiết kế này, Asus UX21 toát lên vẻ đẳng cấp sành điệu với lớp vỏ nhẫn mịn, kiểu dáng gọn nhẹ, bàn phìm và trackpad rộng, rất thoải mái khi sử dụng.Tuy sở hữu chip Intel Core i7, thế hệ thứ hai dành cho laptop nhưng nhà sản xuất khẳng định pin máy có thể đạt tới 7 tiếng.

 

 
Màn hình UX21 có kích thước 11.6 inch, trang bị ổ SSD chuẩn SATA III có khả năng truyền tải dữ liệu lên tới 6Gb/s, kết nối USB 3.0 và khả năng đặt chế độ ngủ đông lên tới 1 tuần. Trackpad của máy được làm từ thủy tinh nên khá nhạy và bền.

Theo kế hoạch, Asus UX21 sẽ ra mắt thị trường vào tháng 9 tới. Giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Hoàng Ngọc(theo Engadget)

Bình luận
vtcnews.vn