Assassin’s Creed: Brotherhood sắp ra mắt vào tháng 11

Thế giới gameThứ Ba, 12/10/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) – Chàng sát thủ Ezio sẽ trở lại sớm hơn dự tính của nhiều game thủ trong phiên bản Assassin’s Creed: Brotherhood.

(VTC News) – Chàng sát thủ Ezio sẽ trở lại sớm hơn dự tính của nhiều game thủ trong phiên bản Assassin’s Creed: Brotherhood.

Mới đây thì những hình ảnh đầu tiên về phần tiếp theo của dòng game Assassin’s Creed đã được công bố. Qua đó thì có thể thấy tên gọi của phần ba trong loạt game sẽ là Assassin’s Creed: Brotherhood. Nhân vật chính trong game vẫn sẽ là Ezio, người đã trở thành sát thủ huyền thoại trong hai phần game trước.
 

Phần tiếp theo này sẽ có cốt truyện nói về cuộc đối đầu giữa hai anh em Ezio, hai người ở hai đầu chiến tuyến.

Việc sẽ có phần tiếp theo của thương hiệu Assasssin’s Creed là điều không làm ai bất ngờ vì trò chơi này đã quá thành công và kết thúc trong ACII vẫn còn gợi mở nhiều bí ẩn. Tuy nhiên việc Assassin’s Creed: Brotherhood được giới thiệu sớm như vậy vẫn khiến các game thủ không khỏi ngỡ ngàng.

Theo như một số nguồn tin thì Assassin’s Creed: Brotherhood sẽ giới thiệu một chế độ nhiều người chơi Multiplayer hoàn toàn mới nơi mà các game thủ sẽ tranh tài để giành sự thống trị đối với thành Rome.

Assassin’s Creed: Brotherhood
vẫn sẽ là game đa nền được phát hành trên các hệ máy PS3, Xbox 360PC.
 

Những thông tin chính thức về tựa game này mới đây đã được Ubisoft công bố mà theo đó thì Assassin's Creed: Brotherhood sẽ được ra mắt game thủ vào tháng 11 tới đây.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn