Ashley Young còn cách MU đúng 48 giờ

Bóng đá AnhThứ Tư, 08/06/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News) - Sau David De Gea, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ hoàn thành một bản hợp đồng khác ngay trong tuần này, đó là Ashley Young


(VTC News) - Sau David De Gea, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ hoàn thành một bản hợp đồng khác ngay trong tuần này, đó là Ashley Young.

Màn trình diễn tuyệt vời của Ashley Young trong trận đấu gặp Thụy Sĩ đã chinh phục hoàn toàn sự khó tính của Alex Ferguson. Ông thầy người Scotland ngay lập tức đã duyệt chi bản hợp đồng có trị giá lên tới 20 triệu bảng và có thời hạn là 4 năm cho cầu thủ chạy cánh này.

Ashley Young còn cách MU đúng 48 giờ nữa 

Gia nhập Aston Villa từ tháng 1/2007, ngôi sao người Anh không mất quá nhiều thời gian để tỏa sáng. Tốc độ, sự khéo léo, khả năng chơi ở nhiều vị trí (2 cánh hoặc có thể là tiền đạo lùi) giúp Ashley Young ngày càng hoàn thiện những phẩm chất của mình. Trong 193 trận thi đấu cho đội bóng vùng Midlands, tiền vệ 25 tuổi này ghi được 39 bàn thắng, một con số không tồi với những người không chơi ở vị trí trung phong.

Với việc Ryan Giggs đang chìm đắm trong một loạt những scandal tình ái và đuối sức do đã luống tuổi, còn Nani đang lộ rõ sự không hài lòng khi không được trọng dụng ở cuối mùa giải vừa rồi, sự góp mặt của Ashley Young sẽ là một làn gió mới giúp tăng tính cạnh tranh trong nội bộ MU.

Cựu cầu thủ của Watford đã đồng ý với tất cả các điều khoản cá nhân mà đội bóng thành Manchester đưa ra. Anh chỉ chờ vượt qua bài kiểm tra sức khỏe là sẽ chính thức ra mắt tại sân Old Trafford.

Ước mơ chơi bóng ở Champions League của "Giggs mới" đã trở thành hiện thực và anh chỉ còn cách thời khắc khoác lên mình chiếc áo đỏ của MU đúng 48 giờ nữa mà thôi.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn