Ashley Cole ly dị vì... mẹ vợ

Thể thaoThứ Năm, 25/02/2010 12:45:00 +07:00

(VTC News) - Ashley Cole vừa đổ lỗi cho mẹ của Cheryl rằng vì bà sống chung với họ khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi này tan vỡ.

(VTC News) - Ashley Cole vừa lên tiếng đỗ lỗi cho mẹ vợ mình khi được hỏi về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm rưỡi qua của anh với nữ ca sĩ nhạc Pop Cheryl tan thành mây khói.


Anh chàng này cho biết, cuộc sống hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt khi bà mẹ vợ, Joan Callaghan chuyển tới sống cùng họ trong ngôi nhà trị giá 6 triệu Bảng với 9 phòng ngủ ở khu dinh thự Surrey cách đây 2 năm.

Mẹ vợ cùng đi dự tiệc với 2 vợ chồng vào sinh nhật lần thứ 26 của Cheryl vào tháng 7/2009. 

Khi chuẩn bị phải đối mặt với việc chia tay, chia số tài sản chung lên tới 22 triệu Bảng, Ashley tức giận thốt lên trước những người bạn của mình rằng: "Làm thế nào để cứu vãn cuộc hôn nhân của chúng tôi bây giờ?". Còn đối với Cheryl, sau khi phải chịu nhiều tiếng tăm vì chồng với việc mối tình một đêm thứ 5 bị phanh phui, dường như cô không thể chịu đựng thêm được nữa. Cô đã chính thức tuyên bố việc sẽ chia tay người chồng của mình vào chiều ngày hôm 23/2 bằng một tin nhắn qua điện thoại.

Tuy nhiên, chỉ đến ngày hôm qua (24/2), anh chàng Ashley mới dám lên tiếng than phiền sự can thiệp của mẹ Cheryl. Hai người đang lên kế hoạch phân chia số tài sản chung của họ lên tới hơn 22 triệu bảng. Các khoản thu nhập hàng năm của A. Cole ít nhất là 6 triệu bảng gồm 4,2 triệu bảng từ CLB Chealsea, còn lại là từ hợp đồng quảng cáo cho Adidas và từ công ty riêng Kenzie. Ngôi nhà chung 9 phòng ngủ sẽ được chia đôi.

Ashley thể hiện tình yêu với vợ nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân. 

Nhờ những lời tư vấn của 2 người bạn thân, Simon Cowell và Derek Hough, Cheryl đã đưa ra quyết định đâm đơn li dị chồng ngay khi trở về nhà sau một tuần lưu diễn ở Los Angeles. Ngay khi nhận được tin nhắn đòi li dị qua điện thoại của vợ, Ashley đã gọi lại để xin lỗi Cheryl, thậm chí hứa sẽ đi chữa bệnh nghiện tình dục của mình nhưng cô từ chối trả lời điện thoại. Và anh chàng lần đầu tiên phải thú nhận rằng mình có vấn đề về tình dục.

Cheryl kiên quyết li dị và sống mạnh mẽ, lạc quan hơn. 

Trước báo giới, Cheryl từ chối bình luận thêm về vụ li dị của họ và cô nàng chỉ bàn tới những dự định của mình trong tương lai. Theo một người bạn của cô thì cô đang rất lạc quan và mạnh mẽ đương đầu với cuộc sống sắp tới của mình.

Trước khi bay sang Mỹ lưu diễn, cô đã từng nói với chồng rằng cô muốn li dị và muốn anh dọn ra khỏi nhà trước khi cô trở về.

Kiều Vui (theo Mail)
Bình luận
vtcnews.vn