Ascott khai trương căn hộ dịch vụ thương hiệu Somerset tại Hải Phòng

Kinh tếThứ Năm, 07/05/2015 03:11:00 +07:00

(VTC News) - The Ascott Limited (Ascott)đã chính thức khai trương tòa nhà căn hộ dịch vụ Somerset đầu tiên tại Hải Phòng và đưa vào hoạt động tất cả các dịch vụ đi kèm cho khu căn hộ này.

(VTC News) - Ngày 6/5, The Ascott Limited (Ascott), tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand, đã chính thức khai trương tòa nhà căn hộ dịch vụ Somerset đầu tiên tại Hải Phòng và đưa vào hoạt động tất cả các dịch vụ đi kèm cho khu căn hộ này.

Somerset Central TD Hai Phong City với 132 căn hộ, tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu trung tâm thương mại mới của thành phố, gần sân bay quốc tế, cảng biển, khu công nghiệp và trung tâm phố cổ.

Đây là tòa nhà căn hộ dịch vụ mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hải Phòng và khẳng định vị thế của Ascott là nhà điều hành và chủ sở hữu lớn nhất trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ quốc tế tại Việt Nam. Ascott hiện có trên 2.000 căn hộ ở 13 tòa nhà tại 4 thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.


Toàn cảnh Somerset Central TD Hai Phong City 

Lễ khai trương Khu căn hộ dịch vụ Somerset Central TD Hai Phong City có sự hiện diện của Ngài Ng Teck Hean – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam, ông Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng cùng với gần 200 quan khách là các đối tác kinh doanh, khách cư trú, đối tác nước ngoài đến từ các tập đoàn đa quốc gia tại thành phố Hải Phòng và các vùng lân cận cùng tới tham dự.

Ông Mark Chan, Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam cho biết  “Ascott đã thiết lập một vị trí vững chắc tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua và Việt Nam thực sự là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi trên toàn cầu. Chúng tôi tin tưởng vào triển vọng kinh tế dài hạn của đất nước, được củng cố bởi lực lượng lao động trẻ, năng động và chính sách ưu tiên tăng trưởng kinh tế. 

Hải Phòng là thành phố lớn trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và đang có sự phát triển nhanh chóng trở thành một trung tâm công nghiệp và đầu mối giao thông quan trọng, thu hút nguồn đầu tư lớn từ nước ngoài. Điều này dẫn tới sự đổ bộ của các doanh nhân nước ngoài về Hải Phòng.

Do đó, chúng tôi kỳ vọng sự gia tăng nhu cầu về các khu căn hộ cao cấp.  Sự hỗ trợ của tối đa của chính quyền địa phương trong việc phát triển cơ sở hạ tầng cùng các khu công nghiệp mới tại Hải Phòng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và đô thị hóa thành phố.  Ascott sẽ có lợi thế khi là thương hiệu căn hộ dịch vụ quốc tế đầu tiên cung cấp các căn hộ dịch vụ chất lượng cao tại thị trường đang tăng trưởng này”.


(Từ phải qua) Ông Mark Chan - Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam, Ông Ng Teck Hean - Đại sứ Singapore tại Việt Nam, Ông Đỗ Trung Thoại - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng, Ông Nguyễn Văn Luân - Chủ tịch Hội đồng Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương tại buổi lễ khai trương chính thức của Somerset Central TD Hai Phong City ngày 06/05/2015 

Ông Chan cũng cho biết “Việc đưa Somerset Central TD Hai Phong City vào hoạt động sẽ giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại thành phố lớn thứ ba của Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng Somerset Central TD Hai Phong City với các căn hộ thiết kế thanh lịch, các trang thiết bị và tiện nghi phong phú, chất lượng trong vùng lân cận, gần với các khu công nghiệp và các điểm tham quan thu hút, sẽ là sự lựa chọn tối ưu về không gian sống cho các doanh nhân và khách du lịch”.

 
Ngoài Somerset Central TD Hai Phong City, Ascott hiện đang vận hành ba tòa nhà căn hộ dịch vụ tại Hà Nội - Somerset Grand Hanoi, Somerset Hoa Binh, Somerset West Lake và 5 tòa nhà căn hộ khác tại Thành phố Hồ Chí Minh là Somerset Chancellor Court, Somerset Ho Chi Minh, Somerset Vista, Vista Residences và Diamond Island Luxury Residences.

Ascott sẽ khai trương thêm một số tòa nhà căn hộ dịch vụ mới tại Việt Nam trong những năm tới đây, bao gồm Somerset West Central Hanoi, Somerset Danang Bay và Ascott Waterfront Saigon vào năm 2016.


Nhân dịp khai trương Somerset Central TD Hai Phong City, Ascott đưa ra mức giá giới thiệu đặc biệt từ 1.650.000 + + VND một đêm và 30.450.000++ VND một tháng cho căn hộ Studio Executive từ ngày nay đến ngày 30 tháng 6 năm 2015. Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.somerset.com, liên hệ số điện thoại (84-31) 3810000 hoặc gửi email tới enquiry.haiphong@ ascott.com 

Chí Tài
Bình luận
vtcnews.vn