A.Sanchez lập cú đúp, Barca tiến sát Real

Thể thaoChủ Nhật, 27/11/2011 05:43:00 +07:00

(VTC News)-David Villa, Messi đều có tên trên bảng tỷ số, nhưng cầu thủ chơi ấn tượng nhất trận đấu đấu giữa Barcelona và Rayo Vallecano phải là A.Sanchez.

(VTC News)-David Villa, Lionel Messi đều có tên trên bảng tỷ số, nhưng cầu thủ chơi ấn tượng nhất trận đấu đấu giữa Barcelona và Rayo Vallecano phải là Alexis Sanchez.

So với trận thua Getafe ở vòng đấu trước, đội hình ra sân của Barca đã có sự trở lại của Iniesta. Đá cặp cùng anh ở khu vực giữa sân là người đồng đội quen thuộc Xavi.

 A.Sanchez lập cú đúp, Barca giành chiến thắng.

Chính sự phối hợp ăn ý đã giúp đội chủ nhà chiếm thế thượng phong trước đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ngay phút thứ 2, Iniesta đã có một cú vuốt bóng từ rất xa uy hiếp khung gỗ của Rayo Vallecano.

Không chịu lép vế, đội khách lập tức đáp trả và sau đó chủ động chơi phòng thủ khá kín kẽ, khiến đội chủ nhà không thể tiếp cận được cầu môn của thủ thành David Cobeno.

 Nguồn: VTC.

Trong lúc khó khăn, Alexis Sanchez bất ngờ tỏa sáng bằng một cú cứa bóng đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 20. Đây chính là bước ngoặt giúp Barca có thêm 3 bàn thắng nữa để “chốt hạ” trận đấu ở tỷ số 4-0.

Với 3 điểm có được từ tay Rayo Vallecano, Azulgrana củng cố vị trí thứ hai, đồng thời gia tăng áp lực lên đội đầu bảng Real. Bởi khoảng cách giữa hai đội vào lúc này chỉ còn 3 điểm.

Đ.T

Bình luận
vtcnews.vn