AS Roma sẵn sàng dứt điểm vụ Burdisso

Tổng hợpChủ Nhật, 01/08/2010 08:43:00 +07:00

(VTC News) - Phong độ ấn tượng của Burdisso ở mùa giải trước đã dễ dàng thuyết phục được AS Roma "phá két" hòng nhận lấy sự phục vụ lâu dài của anh.

(VTC News) - Phong độ ấn tượng của Nicolas Burdisso ở mùa giải trước đã dễ dàng thuyết phục được đội bóng thủ đô "phá két" hòng đổi lấy sự phục vụ lâu dài của trung vệ người Argentina.


Buộc phải đến Olympico theo một bản hợp đồng cho mượn từ Inter, do không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức, nhưng Burdisso đã nhanh chóng chứng minh được tài năng của mình. Cùng với Philippe Mexes, trung vệ người Argentina đã tạo ra một bức tường vững chắc trước khung thành của Julio Sergio và góp công không nhỏ trong cú tăng tốc ngoạn mục của Giallorossi ở nửa cuối mùa giải năm ngoái.

Burdisso sẽ sớm gia nhập Roma trong thời gian tới.

Ý thức được tầm quan trọng cũng như giá trị mà cựu cầu thủ của Boca Juniors mang lại, mới đây đích thân vị thuyền trưởng của đội bóng áo bã trầu đã lên tiếng về bản hợp đồng chất lượng này. "Nicolas có tất cả những tố chất cần thiết của một trung vệ điển hình và tôi rất thích điều này. Cậu ấy thực sự là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi ở thời điểm này."
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Mặc dù vậy nhưng quyền tự quyết lại không nằm trong tay của cựu HLV trưởng Juventus. Ai cũng hiểu rằng tình hình tài chính chưa bao giờ là sáng sủa với AS Roma trong một vài năm gần đây. Bất chấp cả hai phía đều muốn xích lại gần nhau, nhưng để thực hiện được điều ấy thì trước hết cần phải có ... tiền.

Theo tờ Corriere dello Sport thì một cuộc gặp gỡ giữa Fernando Hidalgo, người đại diện của Burdisso; cùng với Daniele Prade, giám đốc về chuyển nhượng của Roma; và người đồng nghiệp Marco Branca bên phía Inter sẽ sớm được tổ chức để giải quyết dứt điểm vấn đề này. Theo những thông tin ban đầu thì đội bóng của bà chủ tịch Rosella Sensi đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 7 triệu euro, nhưng con số mà phía Inter muốn lại là 8,5.

Tuy nhiên khi mà trái tim của Burdisso đã một lòng hướng về thủ đô và tân HLV trưởng của Inter - Rafael Benitez cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân người học trò mới, thì có lẽ cả hai bên sẽ sớm tìm được tiếng nói chung. Mấu chốt của vấn đề vào lúc này chỉ là "thiện chí" của Roma ra sao mà thôi.


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn