Artemis sẽ hoàn tất thủ tục, chào thị trường đúng tiến độ

Kinh tếThứ Năm, 15/09/2016 09:27:00 +07:00

Mặc dù có thông tin gây “nhiễu” nhưng chủ đầu tư khẳng định dự án Artemis sẽ hoàn tất thủ tục, chào thị trường đúng tiến độ.

Gần đây có nhiều tin đồn gây “nhiễu” về tiến độ của dự án Artemis trên phố Lê Trọng Tấn của Công ty ACC Thăng Long. Đại diện chủ đầu tư phủ nhận tin đồn và cho biết Artemis sẽ hoàn tất thủ tục, chào thị trường đúng tiến độ.

Đại tá Lê Hồng Thịnh – Phó Tổng giám đốc ACC Thăng Long cho biết mục tiêu của dự án là nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng khu đất, tạo nguồn thu để có kinh phí đầu tư xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật (doanh trại, kho tàng, sở chỉ huy…) phục vụ nhu cầu huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cho Quân chủng PK-KQ.

artemis

 

Theo ông Thịnh, cho đến nay, việc triển khai dự án Artemis vẫn đang “đi đúng đường ray” với mục tiêu ban đầu. “Chúng tôi đã nỗ lực hoàn thiện nhiều thủ tục pháp lý khác cho dự án này và kết quả đạt được hiện nay là rất đáng được ghi nhận. Rất tiếc là trong thời gian qua có nhiều thông tin bất lợi về dự án khiến dư luận thắc mắc” – Ông Thịnh khẳng định.

Ông Thịnh cho biết thêm với nguyên tắc công khai, minh bạch thông tin, tất cả các tài liệu pháp lý của Dự án đều được công bố công khai trên website chính thức của Dự án tại địa chỉ:http://theartemis.vn.

Cho tới thời điểm này, Dự án căn hộ - trung tâm thương mại – văn phòng Artemis tại số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã hoàn thành phần thô và làm xong căn hộ mẫu. Công trình gồm 3 tầng hầm, 6 tầng trung tâm thương mại – văn phòng và 18 tầng căn hộ với tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng.

Ngày 19/7/2016 vừa qua, Chủ đầu tư đã hoàn tất hồ sơ và nộp vào Sở Tài nguyên và Môi trường theo quy định. Hiện nay, Quân chủng PK-KQ và Công ty ACC Thăng Long đang tích cực hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Quốc phòng theo đúng các quy định pháp luật.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn