Arshavin công khai ý định phản bội Arsenal

Thể thaoThứ Ba, 04/05/2010 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Đang thuộc biên chế Arsenal nhưng Arshavin đã cả gan kêu gọi hậu vệ trái Gael Clichy cùng mình... đầu quân cho Barcelona.

(VTC News) - Đang khoác trên mình chiếc áo của Arsenal, nhưng tiền đạo Andrei Arshavin đã cả gan kêu gọi hậu vệ trái Gael Clichy cùng mình đến đầu quân cho Barcelona vào mùa giải sau.


Dường như Arshavin đã chán thi đấu cho một đội bóng lớn không danh hiệu như Arsenal. Cách đây gần hai tuần, tiền đạo người Nga ngụ ý nếu được một lần khoác áo Barcelona thì đó sẽ là đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh. Còn mới đây, trên The People, Arshavin tuyên bố thẳng muốn rời The Gunners khi mùa giải này khép lại.

 Arshavin kêu gọi chiến hữu Clichy cùng mình đến đầu quân cho Barca.

“Tôi sẽ đến chơi bóng ở Barcelona vào mùa Hè tới. Tôi luôn luôn mơ về Tây Ban Nha và được khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Barca chưa đảm bảo về tương lai khi tôi còn thi đấu ở Nga, nhưng tôi có thể chỉ cho họ biết mình đã biết bản hợp đồng trước đó. Vì thế, tôi tin Barca sẽ lại đàm phán với cá nhân tôi”, cựu tiền đạo của Zenit nói.

“Tôi khát khao được cạnh tranh một vị trí trong một đội bóng lớn như Barca. Tôi không cần biết bạn giỏi hơn ai hay ngược lại. Tất cả đều vì chiến thắng. Tôi muốn chơi bóng cho họ (Barca - PV) và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi”, Arshavin tiếp tục.

Không chỉ công khai muốn đến thi đấu Barca, tiền đạo người Nga còn làm đau lòng HLV Arsene Wenger khi anh xúi giục hậu vệ trái Gael Clichy cùng mình đến La Liga thi đấu.

“Tôi cũng biết Clichy muốn thi đấu ở Barcelona. Chắc chắn anh ấy sẽ hòa nhập rất nhanh với lối chơi ở La Liga. Với cá nhân mình, tôi sẵn sàng cạnh tranh một vị trí cùng Xavi và Iniesta”, Arshavin kết lại.


Song Mai

Bình luận
vtcnews.vn