Arsene Wenger từ chối xuống thang với Mourinho

Thể thaoThứ Sáu, 18/09/2015 06:32:00 +07:00

HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger từ chối tiết lộ khả năng liệu ông có bắt tay đại kình địch Jose Mourinho ở trận derby thành London sắp tới hay không

(VTC News) - HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger từ chối tiết lộ khả năng liệu ông có bắt tay đại kình địch Jose Mourinho ở trận derby thành London sắp tới hay không.

Ở trận lượt đi giữa Chelsea và Arsenal mùa giải trước, Arsene Wenger và Jose Mourinho suýt chút nữa đã nói chuyện với nhau bằng nắm đấm ngoài đường pitse. Phải nhờ đến sự can thiệp của trọng tài bàn, 2 nhà cầm quân nổi tiếng này mới tách được nhau ra.
Arsene Wenger vẫn chưa hết ấm ức vì Mourinho
Arsene Wenger vẫn chưa hết ấm ức vì Mourinho 
Trước thềm trận derby thành London cuối tuần này, sau khi Mourinho cho rằng ông sẽ một lần nữa vượt qua Arsenal và chứng tỏ sức mạnh vượt trội tại Premier League, Arsene Wenger lập tức phản pháo. Giáo sư cho biết, việc Wenger bắt tay Mourinho hay không sẽ phụ thuộc vào thái độ của Người đặc biệt.
Ở buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào sáng nay 18/9, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục khẳng định lập trường cứng rắn này. Trước đó, trong trận tranh Community Shield ngày 2/8, ông cũng từ chối cơ hội bắt tay người đồng nghiệp, dù Mourinho đã chờ sẵn và chủ động bắt tay các cầu thủ Arsenal.
HLV kỳ cựu của giải Ngoại hạng Anh cũng thừa nhận thất bại tại Champions League có trách nhiệm lớn nhất thuộc về ông. Tuy nhien khi trở lại Premier League, Arsene Wenger lập tức nhấn mạnh: "Chúng tôi đang ở trong phong độ tốt và điều quan trọng nhất bây giờ là phải nhìn về phía trước".
Cả 2 đội bóng thành London đều được đánh giá khá cao trước khi mùa giải mới khởi tranh. Mặc dù vậy, những kết quả không như ý hồi đầu mùa khiến họ bị tụt lại khá xa so với Man City, đội bóng đang vững chắc ở ngôi đầu với 15 điểm tuyệt đối.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn