Arsene Wenger tẩy não ý tưởng săn Fabregas của Barca

Bóng đá AnhThứ Năm, 29/07/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi báo chí TBN tiết lộ tin nội trong tuần này Fabregas sẽ thuộc về Barca, lập tức Arsene Wenger đăng đàn bác bỏ.

(VTC News) - Sau khi tờ El Mundo DeportivoSport tuyên bố nội trong tuần này Cesc Fabregas sẽ thuộc về Barcelona, lập tức ngài Arsene Wenger đăng đàn bác bỏ tất cả.

Theo tiết lộ của hai ấn bản thân Barcelona thì Chủ tịch Sandro Rosell đã đạt được thoả thuận với Arsenal về thương vụ Cesc Fabregas. Theo đó, mức giá chuyển nhượng của “F4” vào khoảng 45 triệu euro, thấp hơn 15 triệu euro so với yêu cầu của “Giáo sư”.

"Fabregas sẽ ở lại với tôi theo bản hợp đồng đã ký truớc đó".

“Đó chỉ là tin đồn. Bản hợp đồng giữa Arsenal và Fabregas vẫn sẽ đuợc tôn trọng. Vì thế những thông kiểu đồn thổi như thế sẽ không làm ảnh hưởng đến chúng tôi”, chiến lược gia người Pháp khẳng định
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
HLV người Pháp tiếp tục: “Fabregas là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, bởi cậu ấy là đội trưởng của đội bóng. Tất cả chúng tôi sẽ tích cực tập luyện để hướng đến mùa giải mới, và đó là lý do vì sao chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi".

Với tuyên bố này thì rõ ràng cơ hội có được Cesc Fabregas của Barcelona coi như đã hết, mà kể cả khi Arsenal có chấp nhận bán, chưa chắc đội bóng xứ Catalunya có đủ tiền để mua đội trưởng của The Gunners. Bởi hiện Barca đang lâm vào khủng hoảng nợ với con số khủng khiếp: 552 triệu euro.

Thế nên, có lẽ vào lúc này, BLĐ của Blaugrana nên chuyển hướng sang các mục tiêu vừa tầm hơn, đó là Marcos Senna hoặc Mesut Ozil. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng không phải dễ như trở bàn tay khi Villarreal ra giá 16 triệu euro cho “lão tuớng” Marcos Senna, còn Mesut Ozil đang là sự cạnh tranh rất quyết liệt giữa Real và các đội bóng lớn khác ở châu Âu. Đó là còn chưa kể đến thông tin cho rằng Ozil đã đạt được thoả thuận sơ bộ đến thi đấu cho Club Blanco sau một mùa bóng nữa.

Song Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn