Arsene Wenger: HLV xuất sắc nhất tháng

Thể thaoThứ Bảy, 05/03/2011 09:48:00 +07:00

(VTC News) - Arsene Wenger và Scott Parker vừa được trao giải thưởng HLV & cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2.

(VTC News) - Arsene Wenger và Scott Parker vừa được trao giải thưởng HLV & cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2.
Ông bầu của Arsenal đã giúp các sinh viên của mình chiến thắng 3 trong 4 trận đấu trong tháng 2 vừa qua, với lần duy nhất không thắng là trận đấu có tỷ số “điên cuồng” 4-4 với Newcastle.
Arsene Wenger lần thứ 11 trong sự nghiệp là HLV xuất sắc nhất tháng.

Đây là lần thứ 11 “Giáo sư” đạt được danh hiệu này trong sự nghiệp cầm quân tại Arsenal. Hiện tại các Pháo thủ London đang có cơ hội bám đuổi MU trên BXH để kết thúc cái hạn danh hiệu kể từ năm 2005 đến nay.
Trong khi đó, tiền vệ Scott Parker vừa được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Anh đã đưa các đồng đội West Ham tiến tới 2 chiến thắng hết sức quan trọng trước Blackpool và Liverpool, qua đó giúp The Hammers thoát khỏi vị trí chót bảng và tiếp tục cuộc đua trụ hạng.
Scott Parker giúp West Ham tạm thoát khỏi đáy bảng xếp hạng.

“Đây thật sự là một vinh dự lớn với tôi, và tôi rất vui khi được thấy đội bóng của mình đang tiến bộ. Mọi việc đang diễn ra rất ổn, hy vọng rằng giải thưởng này sẽ là nguồn động viên tinh thần để chúng tôi đạt được thành tích tốt hơn”.

Hoàng Quân
Bình luận
vtcnews.vn