Arsene Wenger: Arsenal quá ngây thơ, chỉ ở mức trung bình

Thể thaoThứ Tư, 24/02/2016 10:00:00 +07:00

Để thua Barca chỉ trong vòng 20 phút cuối trận, Arsene Wenger có rất nhiều lý do để phàn nàn về khả năng của các học trò

(VTC News) - Để thua Barca chỉ trong vòng 20 phút cuối trận, Arsene Wenger có rất nhiều lý do để phàn nàn về khả năng của các học trò.
Arsenal đã chơi một trận khá sòng phẳng với Barca. Pháo thủ chủ động đẩy đồi hình thấp, đá phản công và nhiều lần làm đội khách bối rối. Tuy nhiên sự thiếu tập trung trong khoảng 20 phút cuối đã khiến họ bại trận.
Arsene Wenger phàn nàn về chất lượng đội hình Arsenal
Arsene Wenger phàn nàn về chất lượng đội hình Arsenal 
Phát biểu trên BT Sport sau khi trận đấu kết thúc, Arsene Wenger thừa nhận: "Barca là đội bóng lớn, chúng tôi đều biết điều đó trước trận đấu. Chúng tôi đã tung rất nhiều năng lượng vào trận đấu này, nhưng tôi tin rằng kỹ thuật của chúng tôi chỉ ở mức trung bình."
"Điều tôi lo lắng là khi chúng tôi có vẻ như đã kiểm soát trận đấu trong khoảng 15-20 phút cuối, chúng tôi lại để thua", Giáo sư nói thêm.
Chia sẻ thêm về nguyên nhân dẫn đến trận thua đáng tiếc trước Barca, nhà cầm quân người Pháp thổ lộ: "Giống như trước Monaco, chúng tôi đã quá ngây thơ và đó là những gì tôi bực bội. Khi chúng tôi có vẻ sẽ giành chiến thắng thì mọi việc lại không như vậy.
Chúng tôi biết rằng tỷ số 0-0 là đủ tốt. Tôi tin rằng mọi người đều biết điều đó và hoàn toàn có thể làm được nếu mọi cầu thủ giữ kỷ luật cho đến khi kết thúc trận đấu. Đáng tiếc, chúng tôi vẫn đi vào vết xe đổ giống trận Monaco."
Dẫu rất buồn bã khi cơ hội đi tiếp là cực nhỏ nhưng Arsene Wenger vẫn tỏ thái độ cứng rắn. Ông khẳng định: "Chúng tôi sẽ đến Nou Camp chiến đấu. Tất cả những gì tôi muốn bây giờ là tập trung cho trận đấu tiếp theo."
Clip: Arsenal 0-2 Barca

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn