Arsenal và Liverpool tranh nhau sao trẻ Barca

Tổng hợpThứ Hai, 06/06/2011 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Bojan Krkic từng là một tài năng trẻ sáng giá ở Barca nhưng sự nổi lên của Pedro khiến tiền đạo 20 tuổi không tìm được chỗ đứng tại Nou Camp

(VTC News) - Bojan Krkic từng là một tài năng trẻ sáng giá ở Barca nhưng sự nổi lên của Pedro khiến tiền đạo 20 tuổi không tìm được chỗ đứng tại Nou Camp.

Nỗi buồn của Bojan lại cũng là niềm vui cho những câu lạc bộ săn đón anh, trong đó có Arsenal và Liverpool. Hiểu được khát khao chơi bóng của tài năng trẻ này cả 2 ông lớn của bóng đá Anh đã chuẩn bị sẵn những lời đề nghị không thể chối từ.

Arsenal và Liverpool đang ngắm Bojan rất kỹ 

Theo đó, The Kop đang cân nhắc việc đặt lên bàn đàm phán 17 triệu bảng để "xúc" luôn bộ đôi Bojan - Jeffren. Đây là một nước đi khá táo bạo của Kenny Dalglish cùng các cộng sự vì ai cũng biết Blaugrana đang "cuồng" lên như thế nào vì Giuseppe Rossi. Chân sút của Villarreal có cái giá cũng chẳng rẻ chút nào (tầm 30 triệu euro) và nếu đội bóng xứ Catalan vẫn giữ nguyên ý định chiêu mộ Fabregas thì chắc chắn họ sẽ cần "bơm" thêm tiền.

Joe Cole đã bị đẩy sang Tottenham một cách không thương tiếc. Tương lai sẽ đến lượt Milan Jovanovic, Paul Konchesky và Christian Poulsen bị đẩy ra đường để dọn chỗ cho những gương mặt mới. Xem ra Liverpool đã dựng một kế hoạch rất chi tiết để có thể mang được Bojan về Anfield.

Không cầu kỳ như đội bóng thành phố cảng, Arsenal vẫn đang âm thầm chờ đợi sự tiến triển của thương vụ Benzema và sao trẻ của Barca chỉ là phương án dự phòng cho chân sút của Real Madrid. Dẫu sao thì với danh tiếng và đẳng cấp đã được khẳng định, cựu tiền đạo của Lyon vẫn tỏ ra "an toàn" hơn so với tài năng trẻ xứ bò tót.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn