Arsenal thua thảm, Wenger đổ lỗi cho đối thủ quá khỏe

Thể thaoChủ Nhật, 27/12/2015 07:58:00 +07:00

Thua thảm 0-4 trong đúng ngày Boxing Day, Arsene Wenger cho rằng, thất bại này xuất phát từ việc đối thủ Southampton đêm qua quá khỏe

(VTC News) - Thua thảm 0-4 trong đúng ngày Boxing Day, Arsene Wenger cho rằng, thất bại này xuất phát từ việc đối thủ Southampton đêm qua quá khỏe.

Ra sân muộn nhất trong ngày Boxing Day, Arsenal có cơ hội để vươn lên ngôi đầu bảng sau khi Leicester City bị Liverpool đánh bại.
Arsene Wenger đổ lỗi cho trọng tài và đối thủ quá khỏe
Arsene Wenger đổ lỗi cho trọng tài và đối thủ quá khỏe 

Mặc dù vậy, Pháo thủ một lần nữa thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường. Họ dễ dàng bị Southampton đánh bại với tỷ số 0-4. May cho Arsenal là ngôi vị nhì bảng của họ vẫn được giữ vững.

Video bàn thắng Southampton vs Arsenal

Sau trận đại bại, Arsene Wenger phát biểu: "Arsenal đã để thua trong những pha tranh chấp quá nhiều lần hôm nay. Họ sắc bén hơn nhưng chúng tôi cũng quá đen đủi khi nhận bàn thua ngay từ cú dứt điểm đầu tiên".

Không chỉ đổ lỗi cho sức khỏe các cầu thủ, "Pháo thủ" còn cho biết, trọng tài đã mắc một số sai lầm trong trận đấu. Nhà cầm quân 66 tuổi còn tiết lộ, đội bóng của ông đã gặp nhiều vấn đề với thể lực sung mãn của Mane và Long.

Chiến thắng 4-0 trước Arsenal là lần đầu tiên Southampton có được 3 điểm kể từ ngày 7/11. Rõ ràng đây là món quà không thể tuyệt vời hơn mà Ronald Koeman gửi tặng CĐV nhà.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn