Arsenal thắng dễ Swansea City trong trận đấu có 2 bàn phản lưới

Thể thaoChủ Nhật, 15/01/2017 00:04:00 +07:00

Ghi được 2 bàn thắng từ 2 tình huống phản lưới của hậu vệ đội chủ nhà, Arsenal dễ dàng chiến thắng trước Swansea City và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Liverpool, Chelsea.

Arsenal tung ra sân đội hình mạnh nhất mà họ có thể có được trong chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea City. Mesut Ozil trở lại kết hợp với Alexis Sanchez và tiền đạo đang có phong độ cao Giroud tạo nên bộ ba tấn công của Arsenal.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Paul Clement lại bất ngờ thi đấu rất tốt. Họ liên tục dồn ép Arsenal  và chia cắt hoàn toàn bộ ba tấn công của đội khách.

Arsenal-12

Arsenal thắng dễ Swansea City trên sân Liberty 

Nếu may mắn hơn thì Kyle Naughton hoặc Gylfi Sigurdsson đã có thể ghi được bàn mở điểm cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, may mắn đã đến với Arsenal khi trong một tình huống không quá nguy hiểm, Giroud nhanh chân dứt điểm cận thành tung lưới Fabianski đưa đội khách vượt lên.

Sang hiệp 2, thậm chí mọi việc còn dễ dàng hơn đối với các học trò của HLV Arsene Wenger. Iwobi đã có 2 bàn thắng may mắn.

Video: Highlights Arsenal 4-0 Swansea City

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Iwobi được thực hiện khi cầu thủ này dứt điểm cầu may từ bên phía cánh phải. Bóng đập chân Jack Cork rồi trở thành một đường bóng quá khó để Fabianski không thể cản phá.

Arsenal-9

 Olivier Giroud tiếp tục nổ súng trong trận thứ 5 liên tiếp cho Arsenal

Trong bàn thắng tiếp theo, Iwobi nỗ lực chuyền bóng từ cánh trái và thêm một lần nữa bóng lại đập chân hậu vệ Swansea và đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành người Ba Lan.

Sau đó, tiền đạo Alexis Sanchez nâng tỷ số lên 4-0 cho Arsenal sau cú dứt điểm chân phải đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Fabianski không thể cứu thua cho Swansea ở phút 73.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn