Arsenal khốn khổ vì "Virus FIFA"

Bóng đá AnhThứ Tư, 30/03/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - ĐTQG lại làm khổ Arsene Wenger. Đầu tiên là chấn thương của Van Persie, kế đến là một giải giao hữu "vô bổ" cuối mùa của ĐT Pháp

(VTC News) – ĐTQG đang là thứ làm hại Arsenal nhất trong mùa giải này. Họ có nguy cơ mất Van Persie sau loạt trận giao hữu đêm qua, trong khi 6 cầu thủ Arsenal sẽ được triệu tập lên tuyển Pháp chỉ để tham dự một tour du đấu “hậu mùa giải”.

Hà Lan thắng 5-3 trước Hungary tuy nhiên Robin Van Persie đã được thông báo không thể tiếp tục thi đấu cho đến khi kết thúc cuộc kiểm tra chấn thương  trong ngày hôm nay. Vết đau đầu gối lại tái phát buộc Van Persie phải rời sân sau khi kết thúc hiệp 1.

Van Persie chấn thương đầu gối trong chiến thắng đậm của Hà Lan 

Đây sẽ là tin xấu cho Arsenal vì họ chỉ có tiền đạo người Hà Lan là đáng tin cậy nhất trên hàng công của The Gunners vào thời điểm này. Những Chamakh và Bendtner đều không thường xuyên được cho ra sân và vì thế đặt niềm tin vào họ khiến chứa đựng quá nhiều rủi ro.

 XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Trong khi đó, Arsene Wenger cũng đang có một vấn đề khác không kém phần đau đầu. Đấy là việc các cầu thủ của ông sẽ phải kéo dài mùa giải của mình lâu hơn dự kiến. Trong khi Jack Wilshere được Fabio Capello khuyên nên tham gia giải vô địch U-21 châu Âu tại Đan Mạch thì ở quê nhà của “Giáo sư”, đồng nghiệp Laurent Blanc lại tổ chức một chuyến thi đấu “hậu mùa giải” tại Ukraine và Ba Lan. Thành phần tham dự sẽ là các tuyển thủ quốc gia do vậy có khả năng Arsenal sẽ phải “nhả” ra 6 cầu thủ của mình cho chuyến du đấu này.

Samir Nasri, Abou Diaby, Gael Clichy, Laurent Koscielny, Bacary Sagna và Sebastien Squillaci là những cái tên có thể sẽ bị Blanc triệu tập lên tuyển. Nếu Arsene Wenger không muốn họ tham gia những trận giao hữu mà theo ông là “vô bổ” đó, chỉ có cách duy nhất là tất cả họ cùng rủ nhau chấn thương (?). Wenger từng hết sức tức giận khi 2 năm trước Theo Walcott được gọi lên chơi cho giải U-21 châu Âu. Tiền vệ trẻ này sau đó đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và kết quả là anh liên tục bị hành hạ bởi đủ kiểu chấn thương (vai, đầu gối, dây chằng, lưng) và chỉ xuất phát có 15 lần cho Arsenal.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn