Arsenal hụt hơi, văng ra khỏi top 3

Thể thaoThứ Tư, 03/02/2016 07:29:00 +07:00

Arsenal đang gặp vấn đề nghiêm trọng về phong độ khi không thắng 4/5 trận gần đây, chính điều này khiến Pháo thủ dần bị loại khỏi cuộc đua vô địch

(VTC News) - Arsenal đang gặp vấn đề nghiêm trọng về phong độ khi không thắng 4/5 trận gần đây, chính điều này khiến Pháo thủ dần bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Arsenal từng dẫn đầu bảng xếp hạng những ngày đầu năm mới. Nhưng chỉ sau 1 tháng, họ lần lượt bị Leicester City và Man City qua mặt. Với khoảng cách 3 điểm so với đội dẫn đầu, Pháo thủ buộc phải thắng Southampton nếu không muốn bị tụt lại thêm nữa.
4/5 trận gần nhất Arsenal đều không thắng
4/5 trận gần nhất Arsenal đều không thắng 

Đáng tiếc, chính điều này đã trở thành vật cản tâm lý cho đội chủ nhà. Trước một Southampton đầy khó chịu và áp sát quyết liệt, Arsenal bế tắc hoàn toàn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Dù đã tung tất cả hảo thủ như Ozil, Giroud, Alexis Sanchez và sang hiệp 2 là Walcott vào sân, Pháo thủ vẫn không thể nào làm tung mành lưới đội khách.

Hòa không bàn thắng, Arsenal bị văng ra khỏi top 3 do ở trận đấu cùng giờ, Tottenham đã đè bẹp Norwich 3-0. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa Pháo thủ và Leicester City đã là 5 điểm.

Video bàn thắng Arsenal vs Southampton

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn