Arsenal giữ Fabregas bằng lương "khủng" và tiền lót tay

Thể thaoThứ Ba, 27/04/2010 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Trong nỗ lực níu giữ tiền vệ Fabregas ở lại sân Emirates, BLĐ Arsenal sẽ quyết định tăng lương cho tiền vệ này lên 110.000 bảng/tuần.

(VTC News) - Trong nỗ lực níu giữ tiền vệ Cesc Fabregas ở lại sân Emirates, BLĐ Arsenal  dự định tăng lương cho tiền vệ này lên 110.000 bảng/tuần, tức cao gần gấp đôi mức lương 60.000 bảng/ tuần hiện tại, đồng thời lót tay thêm 3 triệu bảng cho “F4” nếu đồng ý gia hạn hợp đồng mới.


Arsenal lại thêm một mùa giải trắng tay, và điều quan trọng nhất vào lúc này đối với họ là phải làm sao giữ chân được những cầu thủ trụ cột, trong đó có Cesc Fabregas để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải sau, nhưng sẽ không thực sự dễ dàng. Bởi một khi Barcelona đã “khát” thì họ có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu mong muốn.

Arsenal đang không tiếc tiền của để níu giữ Cesc Fabregas.

Còn nhớ, Arsenal cũng từng tăng lương cho Thierry Henry lên 120.000 bảng/tuần, lót tay cho tiền đạo người Pháp lên đến 5 triệu bảng, nhưng rút cuộc Titi vẫn đến Barcelona hồi năm 2007.

Tuy nhiên, Henry ra đi còn vì anh đã có quá nhiều danh hiệu cùng Arsenal, và cần một bến đỗ mới để chinh phục những đỉnh cao khác. Trong khi Cesc Fabregas vẫn chưa thể trả ơn nuôi dưỡng của “Giáo sư” bằng các danh hiệu. Vì thế, bản thân “F4” luôn luôn khẳng định ở lại Premier League, dù anh đã nhận được vô số lời vẫy gọi từ các đồng đội cũ khi còn chơi bóng ở lò đào tạo trẻ La Masia như Messi hay Pique.

Bên cạnh việc tăng lương, Arsenal đang ra sức dùng đòn tâm lý để níu giữ Fabregas. “Arsenal luôn nể Fabregas và CLB tin rằng anh ấy cũng có tình cảm tương tự đối với đội bóng. Hơn nữa, Cesc luôn kính nể Arsene Wenger và Fabregas cảm thấy còn nợ ông ấy nhiều trong đời cầu thủ. Ở lại Arsenal thì số tiền mà Cesc nhận được cũng sẽ tương ứng như nơi khác”, một nguồn tin tiết lộ.

Hiện Fabregas vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, và nếu chấp nhận lời đề nghị mới của Arsenal, “F4” sẽ vượt Arshavin, Gallas để trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất ở Arsenal, và cao thứ ba ở Premier League.


Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn