Arsenal đại thắng, sáng bừng cơ hội đi tiếp

Thể thaoThứ Tư, 25/11/2015 07:00:00 +07:00

Tưởng như chiếc vé đi tiếp đã trở nên ngoài tầm với của Arsenal thì Pháo thủ bất ngờ có chiến thắng đậm đà để trở lại cuộc đua

(VTC News) - Tưởng như chiếc vé đi tiếp đã trở nên ngoài tầm với của Arsenal thì Pháo thủ bất ngờ có chiến thắng đậm đà để trở lại cuộc đua.

Trước lượt trận đêm qua, Arsenal gần như đã bị loại khỏi Champions League. Điều kiện cần là họ phải có 3 điểm trước Dinamo Zagreb, và điều kiện đủ là ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich phải thắng Olympiacos.
Dù khó khăn nhưng Arsenal đã giành lại quyền tự quyết
Dù khó khăn nhưng Arsenal đã giành lại quyền tự quyết
Mặc dù vậy, Pháo thủ đã trở lại vô cùng mạnh mẽ. Arsene Wenger chủ động tung vào sân nhiều cầu thủ tấn công. Tới phút 29, pha phối hợp giữa 2 ngôi sao sáng nhất là Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số của tiền vệ người Đức.

4 phút sau tới lượt "Ronaldo Chile" lên tiếng bằng cú đệm bóng cận thành. Chiến thắng đậm đà của Arsenal được khép lại trong hiệp 2, khi Alexis Sanchez thoát xuống và dứt điểm tinh tế ở phút 69.

Video bàn thắng Arsenal vs Dinamo Zagreb

Chiến thắng ấn tượng của Arsenal càng trở nên có ý nghĩa khi ở trận đấu cùng giờ Bayern Munich vùi dập Olympiacos 4 bàn không gỡ.

Với kết quả này, "Hùm xám" trở thành đội đầu tiên của bảng F giành quyền đi tiếp. Arsenal trở lại mạnh mẽ khi giành lại quyền tự quyết, bởi chỉ cần vượt qua chính Olympiacos với cách biệt từ 2 bàn trở lên ở lượt cuối, họ sẽ lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 16 đội.

Video bàn thắng Bayern Munich vs Olympiacos

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn